ตบะแตก! “คาร์ราเกอร์” ขอโทษแฟนผีที่ถ่มน้ำลายใส่ หลังโดนล้อ “หงส์” แพ้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของลิเวอร์พูล ถูกปล่อยคลิปขณะถ่มน้ำลายใส่แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายหนึ่ง บนถนนมอเตอร์เวย์ ในเมืองแมนเชสเตอร์ หลังโดนล้อที่ ลิเวอร์พูล แพ้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ช่วงที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตนักฟุตบอลของลิเวอร์พูล และนักวิจารณ์ฟุตบอลช่องสกายสปอร์ต ขับรถบนถนนมอเตอร์เวย์ในเมืองแมนเชสเตอร์ และระหว่างรถติดนั้น ได้มีแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในรถคันข้างๆ ตะโกนยั่วยุว่า “เฮ้ เจมี่ สกอร์ออกมาดีเลยนะ 2-1” แล้วก็หัวเราะ หลังจากนั้น คาร์ราเกอร์ ก็หัวร้อนลดกระจกลง ก่อนจะถุยในน้ำลายใส่รถคันดังกล่าว แต่คนที่โดนกลับเป็นเด็กหญิงวัย 14 ปี ซึ่งน้ำลายของคาร์เรเกอร์ พุ่งไปโดนหน้าผากของเด็กจนร้องไห้

โดยล่าสุด คาร์ราเกอร์ ได้โทรศัพท์ติดต่อไปหาครอบครัวแฟนบอลคนดังกล่าวพร้อมขอโทษเป็นการส่วนตัวแล้ว พร้อมชี้แจงว่า ตนตบะแตก เพราะสิ่งที่โดนล้อมันมากเกินไป ทำแค่ครั้งเดียว หรือ 2-3 ครั้งก็ได้ แต่นี่มันเกิดขีดจำกัดที่จะทน เพราะขับรถหนีมาแล้ว ยังขับรถตามมาล้อ จนสุดท้ายคุมอารมณ์ไม่อยู่

ขณะที่ทางครอบครัวของเด็กยินดี และขอบคุณที่ยอมมาขอโทษกับทางครอบครัวโดยตรง ซึ่งคุณพ่อของเด็กคนดังกล่าวที่ไปล้อคาร์เรเกอร์ ระบุว่า ไม่ได้ด่า ไม่ได้สบถ แต่เยาะเย้ยเบา ๆ ตนเลยช็อค

ส่วนสกายสปอร์ต ต้นสังกัดของคาร์ราเกอร์ ออกมาตำหนิถึงการกระทำของอดีตกองหลังทีมชานิอังกฤษในครั้งนี้ว่า เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมและไม่สมควรอย่างยิ่ง และยืนยันว่าจะมีการพูดคุยเรื่องนี้กับทางคาร์ราเกอร์แน่นอน

ขอบคุณรูปภาพ : Daily Mirror

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ