“เคน” อาจพลาดอุ่นเครื่องกับทีมชาติอังกฤษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฮร์รี่ เคน ถูกเปลี่ยนออกในเกมที่ ท็อทแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส กลับมาชนะบอร์นมัธ ภาพที่เคน สวมเฝือกเพื่อล็อคข้อเท้า อาจทำให้แกเร็ธ เซาธ์เกต กับ โปเช็ตติโน่ หนักใจ

แฮร์รี่ เคน สวมเฝือก ใช้ไม้เท้าเดินหลังจากที่เจ็บถูกเปลี่ยนออกในเกมที่ชนะ บอร์นมัธ ในเกมคืนวันอาทิตย์ และดาวยิงทีมชาติอังกฤษเตรียมเข้ารับการสแกนตรวจข้อเท้าในวันนี้ เพื่อเช็คความเสียหายของข้อเท้า การบาดเจ็บของเคน เกิดขึ้นก่อนบอลโลกจะเริ่มต้น 95 วัน ซึ่งในเกมที่สเปอร์ส ชนะ บอร์นมัธ เคน หงุดหงิดกับการบาดเจ็บที่ทำให้เค้าไม่สามารถกลับไปลงสนามได้ ถึงขั้นปาขวดน้ำในอุโมงค์ และนี่คือสถานการณ์ที่ เซาธ์เกต ต้องจับตาดู เพราะจะมีการประกาศรายชื่อนักเตะทีมชาติอังกฤษในเกมอุ่นเครื่อง ฟีฟ่าเดย์ ปลายเดือนนี้ กับ ฮอลแลนด์ และอิตาลี

โดยก่อนหน้านี้ เคน เจ็บข้อเท้า ในช่วงฤดูกาล 2016-2017 ถึง 2 ครั้ง พลาดลงสนามรวม 14 นัดให้ทีม ผู้จัดการทีมสเปอร์ส ออกมายอมรับว่า กังวลกับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของ เคน ตแต่ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่า การรอเช็คผลสแกนเท่านั้น

นอกจากนี้สนามใหม่ของ สเปอร์ส เตรียมจะเปิดใช้ฤดูกาลหน้า เป็นสนามทันสมัยด้วยความจุ 62,000 ที่นั่ง เริ่มมีการประกาศราคาค่าตั๋วเข้าชม แฟนบอลอาจไม่แฮ้ปปี้ เพราะค่าตั๋วเข้าชมรายปีแพงสุด 1995 ปอนด์ หรือประมาณ เกือบ 9 หมื่นบาท ถ้าถูกสุดรายปีอยู่ที่มากกว่า 35,000 บาท เมื่อแฟนบอลพอรู้ราคาค่าตั๋ว บ่นกันยกใหญ่ บางคนถามว่า ราคาเกือบ 1000 ปอนด์ คือดูชั้นบนสุดทางมุมใช่ไหม หรือบางคนบอกว่า ราคาเพิ่มขึ้น 43 เปอร์เซ็นต์ จากตั๋วปีของฤดูกาลนี้ หรือราคาเพิ่มขึ้น 60 เปอร์เซ็นต์ หากขอให้ทีมกลับไปใช้สนามไวท์ฮาร์ทเลนที่เก่าได้ไหม

 

Ian KINGTON / IKIMAGES / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ