สื่อเผย ปธ.เปแอสเช บินด่วนคุย “เนย์มาร์” หวั่นย้ายไป “มาดริด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อออกมาเสนอข่าวอย่างต่อเนื่องตลอดว่า เนย์มาร์ เตรียมย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ซึ่งประธานสโมสร เปแอสเช หวั่นเสีย เนย์มาร์ บินด่วนไปบราซิล เตรียมเจรจรา หวังรั้งตัวให้ เนย์มาร์ ให้อยู่กับทีมต่อไป

อาส สื่อในสเปน ตีข่าวลงหน้าหนึ่งว่า เนย์มาร์ ส่งสัญญาณถึง เปแอสเช ว่าเตรียมย้ายออกจากปารีส กลับสู่สเปน โดยมี เรอัลมาดริด เป็นเป้าหมาย คุณพ่อเนย์มาร์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นเอเย่นต์ให้ลูกชายด้วย มีการประเมินตัวเลขคร่าวๆ ถึงงบประมาณ, รายได้, ค่าเหนื่อย หากย้ายไปเรอัล มาดริด ไว้แล้ว

พอมีข่าวเช่นนี้ ร้อนถึง นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสรเปแอสเช  ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยพูดว่า มั่นใจถึง 2000 เปอร์เซนต์ ว่า เนย์มาร์จะอยู่กับทีมต่อ แต่ครั้งนี้ดูเหมือนจะไม่ใช่แบบนั้น รายงานระบุว่า อัล-เคไลฟี่  ได้บินด่วนไปที่บราซิลนอกจากจะไปเยี่ยมอัพเดท อาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของเนย์มาร์ ยังจะหารือเจรจากับคุณพ่อของเนย์มาร์  เพื่อทำทุกอย่างให้ ดาวเตะชาวบราซิลอยู่กับทีมต่อไป 

หากดีลระหว่าง เนย์มาร์ กับ มาดริด เกิดขึ้นจริง คาดกันว่า ค่าตัวของเขาจะทะลุไปที่ 400 ล้านยูโร  ทำลายสถิติเดิมที่ เขาย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเปแอชเช ที่ 222 ล้านยูโร

 

 

 

 

 

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ