“ชนาธิป” ไม่สนข่าว “นาโกย่า” เตรียมทุ่มซื้อร่วมทัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ชนาธิป” ไม่สนข่าว “นาโกย่า” เตรียมทุ่มเงินซื้อไปร่วมทัพ ยันขอทุ่มเทกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร่

ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยว่า ยังไม่ทราบกระแสข่าวที่ ทีมเจ้าบุญทุ่มอย่าง นาโกย่า แกรมปัส ทีมอันดับ 5 ในเจลีก  ที่พร้อมจะทุ่มทุนดึง 3 นักเตะไทยในเจลีกทั้ง เจ,มุ้ย,อุ้ม  ไปร่วมทีมด้วย ด้วยมูลค่ารวม 10 ล้านยูโร หรือประมาณ 300 ล้านบาท เพื่อกระชาก 3 นักเตะเมืองทอง มาพร้อมๆกัน เพื่อดึงกระแสของเชียร์ไทยให้มาชมทีม และมีแผนดึงสปอนเซอร์จากเมืองไทย ร่วมสนับสนุนทีมอีกด้วย  แต่ส่วนตัวขอทุ่มเทกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร่

สำหรับการซ้อมของทีมชาติไทยก่อนสู้ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46ในวันนี้ (20มี.ค.61) ราเยวัช กุนซือของทีม ได้ทดลองวางผู้เล่น 11 คนแรก โดยตัวหลัก ยังคงเป็นชุดเดิม  แผงหลัง พรรษา จับคู่ เฉลิมพงษ์  แบ็กขวา ฟิลิป โรเลอร์, แบ็กซ้าย พีรพัฒน์   กลางรับ   ฐิติพันธ์  กับ จักรพันธ์  หน้าเป้า  ธีรศิลป์  ส่วน ชนาธิป  กับ   มงคล  ทำเกมฝั่งซ้ายขวา

ด้าน พรรษา เหมวิบูลย์ กองหลังเผยว่า ราเยวัช ได้กำชับให้ทุกคนมีสมาธิกับเกมรับ  ส่วนตัวที่ต้องรับมือกับ โอบาเมยัง ศูนย์หน้าทีมชาติกาบอง นั้น  ได้ศึกษาการยืนตำแหน่งและวิธีการเข้าบอลกับกองหน้าที่มีความเร็วสูงไว้บ้างแล้ว

ขณะเดียวกัน ราเยวัช  ยังให้ ลูกทีมซ้อมยิงจุดโทษ เนื่องจากฟุตบอลคิงส์คัพ หากเสมอใน 90 นาที จะตัดสินด้วยการยิงจุดโทษ

สำหรับ นัดแรก   ทีมไทย จะพบ กาบอง  วันที่ 22 มี.ค. นี้ เวลา 19.30 น. หากชนะ จะเข้าไปชิงชนะเลิศ รอพบผู้ชนะ ระหว่าง สโลวาเกีย หรือ ยูเออี

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ