สื่อแฉ “อเล็กซิส” ไร้เพื่อน เหตุค่าเหนื่อยแพงเกินไป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่ออังกฤษ ระบุ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าแมนฯยูไนเต็ด ไร้เพื่อนชอบไปไหนมาไหนนั่งทานข้าวคนเดียว คาดเป็นเพราะค่าเหนื่อยที่ได้รับมากที่สุดในทีม

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษรายงานว่า  อเล็กซิส  กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของค่าเหนื่อย 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ดูเหมือนจะยังมีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับทีม หลังจากที่เขามักจะอยู่คนเดียวบ่อยๆ

นักเตะชาวชิลีคนนี้ ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ โดยยิงได้เพียงประตูเดียวจากการลงเล่น 10 เกมหลังสุดในทุกรายการ

เดลี่ เมล อ้างจากแหล่งข่าว ในสโมสรแมนฯยูไนเต็ด แฉว่า อเล็กซิส  มักมีท่าที ไม่มีความสุขเวลาอยู่ที่สนามซ้อม แถมยังไปไหนมาไหนคนเดียวหลายครั้ง และนั่งกินข้าวในโรงอาหารแบบโดดเดี่ยวบ่อยๆ  สื่อใช้คำว่า อเล็กซิส เหมือนคนที่ไม่มีใครต้องการ

สาเหตุส่วนหนึ่ง คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องค่าเหนื่อยที่ อเล็กซิส ได้รับมากที่สุดในทีม นักเตะบางคนของยูไนเต็ด คิดว่า เป็นค่าเหนื่อยที่มากเกินไป และเริ่มออกมาเรียกร้องขอเพิ่มค่าเหนื่อยใกล้เคียงกับ อเล็กซิส ในสัญญาใหม่ด้วย

สื่อยังวิเคราะห์ว่า ท่าทางของ อเล็กซิส เหมือนคนที่ลังเลว่าคิดถูกรึเปล่าที่ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้สตาฟฟ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กังวลว่าเขาอาจจะปรับตัวเข้ากับทีมไม่ได้ จนสุดท้ายต้องล้มเหลวกับทีมเหมือนในรายของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์

แต่ไม่ใช่แค่ อเล็กซิส คนเดียวเท่านั้นที่มีปัญหา พอล ป็อกบา ก็เช่นกันหลายสำนักข่าวเผยว่า ป็อกบา มีปัญหากับ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่นอกเหนือจากเรื่องฟอร์มการเล่นตกแล้ว เดอะซันบอกว่า มูรินโญ่ ยังไม่พอใจ ที่ป็อกบา ดันไม่รู้จังหวะขอจับมือและดึงมือมูรินโญ่ ตอนที่เค้ากำลังให้สัมภาษณ์สื่อหลังเกมแดดเดือด แม้ในคลิปจะพยายามยิ้มหัวเราะกลบเกลื่อน แต่หลังจากสัมภาษณ์เสร็จ มูรินโญ่ ไปต่อว่า ป็อกบาอย่างรุนแรงในห้องแต่งตัว ทำให้สถานการณ์ของทั้งคู่ดูย่ำแย่ลงตั้งแต่นั้นมา จนเริ่มมีข่าวว่า ป็อกบา อยากจะย้ายทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้

 

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ