“เซาธ์เกต” เล็งให้ “ไดเออร์” รับบทกัปตันทีมชาติอังกฤษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อังกฤษมีคิวอุ่นเครื่องกับ ฮอลแลนด์ , อิตาลี ซึ่งเซาธ์เกต อาจวางแผนให้ เอริค ไดเออร์ เป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้ อังกฤษประสบความสำเร็จ

เซาธ์เกต มีแผนให้ไดเออร์ เป็นหัวใจของกองหลัง 3 คน ในแบบ 3-4-3  หรือ 3- 5 -2 ที่วางแผนเอาไว้ในรูปแบบของทีมชาติอังกฤษ และไดเออร์ น่าจะได้รับโอกาสสวมปลอกแขนกัปตันทีมแทน แฮร์รี่ เคน  ที่เจ็บ  เซาธ์เกตใช้เกมอุ่นเครื่อง 2 นัดของทีมชาติคัดตัวนักเตะไปบอลโลกรอบสุดท้ายที่รัสเซีย

แม้ยังไม่ประกาศรายชื่อนักเตะที่จะไปรัสเซีย แต่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ให้ทุกคนตัดชุดสูทเตรียมพร้อมเดินทางกับ นิค โป๊ป นายทวารที่เพิ่งถูกเรียกตัวติดทีมชาติครั้งแรก รวมถึง แจ็ค วิลเชียร์, โจฮาร์ท ทั้งหมดอาศัยช่วงว่าจากการฝึกซ้อมทีมชาติมาตัดชุดสูท

นอกจากตัดเสื้อสูทแล้ว โจ ฮาร์ท และ อเล็ก ออกเลด แชมเบอร์เลน ไปร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้ 14 ต้น เพื่อรำลึกถึงแข้งทีมชาติอังกฤษ 14 คน ที่ไปรับใช้ชาติในสงครามโลกครั้งที่ 1

ซึ่งโจ ฮาร์ท ต้องต่อสู้เพื่อแย่งชิงโควต้าไปบอลโลกที่รัสเซีย ซึ่งเซาธ์เกต ประกาศพร้อมเปิดโอกาสให้นายทวารทีมชาติอังกฤษทุกคนต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งในเกมอุ่นเครื่องกับ ฮอลแลนด์ และอิตาลี ซึ่งโจ ฮาร์ท เอง บอกผู้สื่อข่าวว่า นายทวารทีมชาติอังกฤษทุกคนแข็งแกร่ง ต่างทำผลงานได้ดี หลังจากที่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันในแคมป์ทีมชาติ 3 วัน เชื่อว่าจะเป็นการต่อสู้แย่งชิงการไปบอลโลกที่สนุก

 

 

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ