ช้างศึกจัดเต็ม หวังงัดเสือดำ “กาบอง” 19.30 น. รู้กัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้ 22 มี.ค. 61 เวลา 19.30 น. ทีมชาติไทย เปิดบ้านพบ ทีมชาติกาบอง ทีมชั้นนำจากทวีปแอฟริกา ในรายการถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 45

ทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ มิโลวาน ราเยวัช มีนักเตะกำลังหลักให้เลือกใช้ครบถ้วนสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นที่ไปค้าแข้งในเจ-ลีก ญี่ปุ่น อย่าง ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ล่าสุดสวมบทฮีโร่ทั้งยิงทั้งจ่ายให้ต้นสังกัดอย่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโลชนะทีมน้องใหม่ไป 2-1 รวมถึงผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติอย่าง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่ไปค้าแข้งในลีกรองเบลเยียมและทำผลงานออกมาได้อย่างน่าพอใจ นอกจากนี้ยังมีนักเตะที่น่าสนใจในทีมชาติชุดนี้อีกคือ สุภโชค สารชาติ กองกลางดาวรุ่งจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ด้านทีมชาติกาบอง ของกุนซืออันโตนิโอ คามาโช่ ที่มีประสบการที่ไม่ดีนักในการเจอทีมชาติไทย หลังเคยพาทีมชาติจีนที่เขาคุมทีมอยู่ในขณะนั้นปราชัยต่อทีมชาติไทยไป 5-1 โดยในนัดนี้ทีมชาติกาบองแม้จะไม่มีกองหน้าชื่อดังตัวความหวังอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยัง ที่ไม่ได้เดินทางมาร่วมกับทีม เนื่องจากคุณยายได้เสียชีวิต แต่ยังมีนักเตะชื่อดังที่ค้าแข้งในยุโรป อาทิ มาริโอ เลอมิน่า ห้องเครื่องตัวเก่งที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่ในพรีเมียร์ลีก กับเซาธ์แฮมป์ตัน และ อิบราฮิม เอ็นดอง กองกลางจากวัตฟอร์ตที่ยืมตัวมาจากซันเดอร์แลนด์ เป็นตัวชูโรง

นอกจากนี้ในเวลา 16.30 ยังมีฟุตบอลถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 นัดเปิดสนาม ระหว่างทีมชาติสโลวะเกียพบทีมชาติยูเออีอีกด้วย

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ