ลือ "เปแอสเช" สนดึง "คล็อปป์" คุมทีมแทน "เอเมรี่"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่ อูไน เอเมรี่ เพิ่งทำเปแอสเช ตกรอบ 16 ทีมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก แม้เจ้าของทีมบอกว่า ยังไม่ใช่เวลามาพูดถึงการเปลี่ยนแปลง แต่สื่อเชื่อว่า หลังจากจบฤดูกาลนี้น่าจะเป็นเวลาของการเปลี่ยนแปลงแน่ เริ่มมีรายชื่อกุนซือใหม่ เปแอสเช ในฤดูกาลหน้า มีลิสต์รายชื่อไว้ถึง 9 คน

ตามรายงานของสื่อที่เผยออกมายังเป็นข่าวลือ ถึงรายชื่อกุนซือ 9 รายที่เปแอสเช ต้องการให้มาคุมทีม โดยเบอร์ 1 เป็นชื่อของ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือเรอัล มาดริด โดยบอกว่า เปแอสเช ยื่นเช็คเปล่าให้ ซีดาน ไปกรอกตัวเลขที่อยากได้เอง เพื่อดึงดูดใจให้มาคุม เปแอสเช ฤดูหาลหน้า

แต่นอกเหนือ ซีดาน กุนซืออีก 8 รายที่มีชื่อ เลอ ปารีเซียง รายงานว่า มีชื่อของเจอร์เก้น คล็อปป์ เป็น 1 ในกุนซือที่ เปแอสเช ต้องการอยากให้ไปคุมทีม จากการทำทีมลิเวอร์พูล ให้มีเกมรุกที่ดูน่าตื่นเต้น ซึ่งเป็นแนวทางที่ผู้บริหารอยากให้เปแอสเชเป็น แต่คล็อปป์ ยังมีสัญญากับลิเวอร์พูลถึงปี 2022 อาจจะเป็นเรื่องยากที่ดึงตัว คล็อปป์ มาได้

ยังมีรายชื่อกุนซือคนอื่น อย่าง โปเช็ตติโน่ กุนซือสเปอร์ส, อันโตนิโอ คอนเต้, หลุยส์ เอ็นริเก้, ซิมิโอเน่, อัลเลกรี, อันเชล็อตติ, เมาริซิโอ ซารี่ ของนาโปลี

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ