"ลินการ์ด" ซัดชัย "อังกฤษ" บุกเผาเครื่อง "ฮอลแลนด์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมชาติอังกฤษ ได้เจสซี่   ลินการ์ด  เป็นฮีโร่ ยิงประตูชัย ช่วยบุกมาชนะ ฮอลแลนด์   1-0

ทีมชาติอังกฤษ ยกพลบุกมาเยือน ฮอนแลนด์  ที่อัมสเตอร์ดัม  เกมนี้ มีเพียงประตูเดียว และเป็นทีมเยือน อังกฤษ ที่มาได้ประตูชัย จาก เจสซี่ ลินการ์ด ในนาที 59  ถือเป็นประตูแรกของ ดาวเตะจากแมนฯยูไนเต็ด ที่ยิงประตูให้ทีมชาติ ขณะเดียวกัน ก็เป็นการเปิดตัวไม่ค่อยสวยเท่าไรของ โรนัลด์  คูมัน ที่คุมทีมนัดแรก แล้วแพ้คาบ้าน นัดต่อไป อังกฤษ จะกลับไปเล่นที่ เวมลีย์ พบ อิตาลี และ ฮอนแลนด์ จะพบ โปรตุเกส   วันอังคาร นี้

 “อาร์เจนติน่า”  ไล่ต้อน  “อิตาลี”   2-0 

ส่วนที่ เอติฮัด สตเดี้ยม  รังเหย้า แมนฯซิตี้   เป็นเกมที่ อาร์เจนติน่า พบ อิตาลี นัดนี้ แม้ เมสซี่ จะไม่ได้ลงสนาม แต่ อาร์เจนติน่า ก็เอาชนะ แชมป์โลก ปี 2006 ไป   2-0  โดยได้ประตูจาก  เอแวร์ บาเนก้า   นาที 75  กับ มานูเอล ลันซินี่  นาที  85 นัดต่อไป  อาร์เจนติน่า จะพบกับ สเปน  ส่วนอิตาลี จะรอพบ อังกฤษ

 

“ฝรั่งเศส” พลิกพ่าย “โคลอมเบีย” 2-3  เกมกระชับมิตร

ส่วนฝรั่งเศส แชมป์โลก 1998  เปิดบ้านรับ โคลอมเบีย ครึ่งแรก ทีมตราได่ ออกนำก่อน 2- 0 จากการซ้ำจอง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ นาที 11 และ โธมัส เลอมาร์  นาที 26 แต่ว่า หลังจากนั้น โคลอมเบีย มายิงแซง 3 ลูกรวด เริ่มจาก  หลุยส์ มูเรียล  นาที 28 ราดาเมล ฟัลเกา นาที  62   และปิดท้ายจาก  ฮวน ทวินเทโร่  นาที  85 จบเกม โคลอมเบีย แซงชนะ 3-2 เกมอุ่นเครื่องนัดต่อไป  ฝรั่งเศส จะบุกไปเยือน รัสเซีย เจ้าภาพบอลโลก  ส่วน โคลอมเบีย จะพบ  ออสเตรเลีย

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ