“มาดริด” ยังสนใจดึง “แรชฟอร์ด” ร่วมทีมซัมเมอร์นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรอัล มาดริด ยังคงให้ความสนใจ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของแมนฯยูไนเต็ด พร้อมหวังคว้าตัว มาร่วมทีม ในซัมเมอร์นี้

สื่อของสเปน รายงานว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยังคงให้ความสนใจ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งของ แมนฯยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้  โดย เปเรซ หวังสร้างแนวรุกใหม่ เนื่องจาก โรนัลโด้ กับ เบนเซม่า ก็อายุเข้าหลัก 3 แล้ว ส่วน แกเร็ธ เบล ก็มีข่าวจะย้ายกลับพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 

ซีดาน และ เปเรซ หวังจะคว้าตัว แรชฟอร์ด เนื่องจากช่วงหลัง มูรินโญ่ มักไม่ค่อยใช้งานเขา  เมื่อมี อเล็กซิส ย้ายมาในช่วงหน้าหนาว ประกอบกับ แรชฟอร์ด ก็ปลาบปลื้ม และชื่นชมโรนัลโด้ เป็นอย่างมาก และตัวโรนัลโด้เองว่า เคยออกปากชม แรชฟอร์ด พัฒนาขึ้นในทุกๆเกม มั่นใจว่าจะสามารถเติบโตมาคว้าความสำเร็จมากมายในอนาคต จึงทำให้ราชันชุดขาว พร้อมเดินหน้าดึงตัว กองหน้าดาวรุ่งวัย 20 ปีรายนี้ แม้จะมีข่าวเตรียมดึงทั้ง แฮร์รี่ เคน กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

สัญญาปัจจุบันของ แรชฟอร์ด เหลือถึงแค่ซัมเมอร์ 2020 สำหรับแรชฟอร์ด โชว์ฟอร์มได้ดีกับ แมนฯยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้  ยิงประตูรวมทุกรายการที่ 12 ลูก และแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมอีก 8 ครั้ง และเมื่อคืนนี้  ก็ลงสนามเป็น 11 คนแรกให้กับ ทีมชาติอังกฤษ เอาชนะ ฮอลแลนด์ 1-0 โดยแรชฟอร์ด หวังลงสนามอย่างเนื่อง เพื่อโอกาสไปฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายครั้งแรกในชีวิต

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ