“เมสซี่” เจ็บส่อชวดลงสนามเกม “บาร์ซ่า” ดวล “เซบีย่า”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า อาจจะหมดสิทธิ์ช่วยทีมในลาลีกา สุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

เมสซี่ มีชื่อติดทีมชาติอาร์เจนติน่า ในชุดอุ่นเครื่องกับ อิตาลี และ สเปน  แต่เจ้าตัวกลับไม่ได้ลงสนาม เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่กล้ามเนื้อต้นขา จึงทำให้เขาอาจฟิตไม่ทันช่วยบาร์เซโลน่า ในลาลีกา เกมวันเสาร์นี้ ที่จะพบ เซบีย่า  ทีมอันดับ 6 ของตาราง นอกจากเมสซี่แล้ว  บาร์ซ่า จะไม่ได้ใช้งาน มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น นายมือ 1 ที่เจ็บหัวเข่า จนไมได้ช่วยทีมชาติเยอรมนี พบ บราซิล เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ซึ่ง  บัลเบร์เด้  กุนซือบาร์เซโลน่า  ออกมาเผยว่า ยังไม่ทราบเกี่ยวกับสภาพร่างกายของ เมสซี่ และ แทร์ สเตเก้น  โดยวันนี้ทั้งสองคน จะเข้ารับการตรวจเช็กสภาพร่างกายกับสโมสร ในรายของ เมสซี่ ไม่ได้ร้อนใจอะไร เขามีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อยและแอบลุ้นว่าเมสซี่ จะฟิตทันเวลา  สถานการณ์ตอนนี้   บาร์เซโลน่า  มี 75 คะแนน นำเป็นจ่าฝูง มี  75 คะแนน ทิ้งห่างที่ 2 แอต.มาดริด ถึง 11 คะแนน  หลังจบลีก กลางสัปดาห์หน้า  บาร์ซ่า จะมีโปรแกรมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก  พบ โรม่า ในวันที่ ในคืนวันที่ 4 เมษายน นี้  

 

AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ