“อเกวโร่” อาจฟิตไม่ทันช่วย “เรือใบ” ฉะ “หงส์แดง” ในศึก ชปล.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลางสัปดาห์นี้ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก จะกลับมาแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก คู่ที่แฟนบอลชาวไทยให้ความสนใจมากที่สุด ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พีพีทีวี ถ่ายทอดสดให้ชม คืนวันพุธ เวลา 01.45 น.

โดยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะไม่มี เซร์จิโอ กุน อเกวโร่ ที่เจ็บเข่ามาเกือบ 1 เดือนที่ผ่านมา และพยายามเร่งฟิตกลับมาลงสนามในเกมที่จะเจอกับลิเวอร์พูลในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ที่แอนฟิลด์ในวันพุธนี้ ซึ่งเป๊ป จะขอรอดูอาการของ อเกวโร่ อีกครั้งหนึ่ง โดยนายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุว่า อเกวโร่ ยังไม่ได้ซ้อม หวังว่าอาการบาดเจ็บจะดีขึ้น ต้องรอเช็ควันต่อวัน อาจจะได้นั่งเป็นตัวสำรองก่อน เพราะสภาพร่างกายของ อเกวโร่ เป๊ป ไม่อยากเสี่ยง เนื่องจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังมีเกมสำคัญในการลุ้นแชมป์ ที่จะลงสนามเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่

ทั้งนี้การเจอกับ ลิเวอร์พูล ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกวันพุธนี้ เป๊ป ออกมายอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องเล่นดีทั้ง 2 เกม เพราะหงส์แดง มี 3 ประสานในเกมรุกที่น่ากลัว ทั้งซาลาห์, มาเน่, ฟีร์มิโน่ และสไตล์ การเล่นของ ลิเวอร์พูล ยังสร้างความปวดหัวให้กับนักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่ PPTV จะถ่ายทอดสด ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันพุธ เวลา 01.45 น.

 

Oli SCARFF / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ