“พี่หมื่นโป๊ป” เสียดาย เกิดเร็วไปอดติดทีมชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความฮอตของ “โป๊ป ธนวรรธน์” หรือคุณพี่หมื่น กระจายไปทั่วประเทศไทย ล่าสุดเจ้าตัวออกปากเสียดายเกิดเร็วไป ไม่อย่างนั้นคงมีโอกาสติดทีมชาติ

นาทีนี้คงไม่มีผู้ชายคนไหนในประเทศไทย ฮอตเกินไปกว่าโป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ หรือคุณพี่หมื่น อีกแล้ว จะไปไหนมาไหนก็มีบรรดาออเจ้าไปรอกันเพียบ ล่าสุดเมื่อวานนี้ เห็นทีจะเป็นบุพเพอาละวาด เพราะว่าหลังจากเสร็จภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาล คุณพี่ก็มาร่วมงานแถลงข่าว Umay+ Road to Cerezo โครงการดีๆ ที่เปิดโอกาสให้เยาวชนนักเตะทั่วประเทศมาทดสอบฝีเท้าเพื่อลุ้นไปเปิดประสบการณ์ฟุตบอลถึงญี่ปุ่นกับทีมเซเรโซ่ โอซาก้า

เมื่อคุณพี่เข้าเมืองทั้งที ออเจ้าหัวเมืองท้ายเมืองก็ต้องมารอต้อนรับกันเต็มที่ พรอพแน่นทั้งป้ายไฟ รูป กล้อง เก้าอี้ ที่ต้องยอมใจในความพร้อมและทุ่มเทจริงๆ พอคุณพี่เดินออกมาจากห้องแต่งตัวเท่านั้น เสียงกรี๊ดดังกระหึ่มห้าง ใครมีกล้องหยิบกล้อง ใครมีโทรศัพท์ก็ควักออกมา ถ่ายรูปถ่ายคลิปเต็มที่ พอคุณพี่ขึ้นเวทีก็ไม่พลาดส่งรอยยิ้ม ชะม้อยชะม้ายชายตาให้บรรดาแฟนคลับทั้งสายขวาหน้าหลัง เรียกได้ว่าฟินกันไปถ้วนทั่ว เท่านั้นไม่พอ ยังออกปากอีกว่ารักฟุตบอลมาก เล่นตั้งแต่ 10 ขวบแถมยังเคยเป็นนักบอลโรงเรียน แต่บุพเพสันนิวาสคงกำหนดไว้แล้วว่าต้องมาเป็นนักแสดง ไม่อย่างนั้นถ้าเกิดช้ากว่านี้ คงมีนักบอลทีมชาติชื่อโป๊ป ธนวรรธน์


แต่ถึงจะยุ่งแค่ไหน พี่โป๊ปบอกว่าถ้ามีเวลาก็มักจะออกกำลังกายเสมอ ว่างๆก็หาเวลาไปเตะฟุตบอลกับเพื่อนๆ หรือยิ่งไปกว่านั้นคือมีโอกาสได้ช่วยสอนฟุตบอลให้กับน้องๆในชุมชนแถวบ้านเล่นฟุตบอลด้วย ไม่แปลกใจเลยที่ออเจ้าทั้งประเทศจะเทใจให้

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ