“แข้งเรือใบ” มุ่งมั่นเก็บชัยเหนือ “ผีแดง” หวังแชมป์พรีเมียร์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯซิตี้ กำลังอยู่ในช่วง 5 วันสำคัญของฤดูกาล เพราะวันเสาร์นี้ หากเอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด ได้ จะเป็นทีมที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์

นักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาซ้อมตามปกติแล้ว หลังกลางสัปดาห์ บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล  0-3 ในรอบ 8 ทีมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรก โดยในช่วง 5 วันนี้เป็นช่วงที่สำคัญกับแมนฯซิตี้ ในซีซั่นนี้

เริ่มจากในวันเสาร์นี้ ที่จะเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม พบกับ แมนฯยูไนเต็ด หากเอาชนะได้ จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกทันที และจะเป็นทีมแรกที่คว้าลีกเร็วที่สุด จากนั้นวันอังคารก็รอเปิดรัง ล้างตากับหงส์แดง

แว็งซอง กอมปานี กองหลังกัปตันทีมออกเผยว่า ยังมีโอกาสอีกครั้งในแชมเปี้ยนส์ลีกวันอังคารนี้ ส่วนในพรีเมียร์ลีก มีโอกาสมากมายที่จะคว้าแชมป์ อาจจะเป็นนัดกับ สวอนซี หรือ เวสต์แฮม ในช่วงสิ้นเดือนก็ได้ ต้องจัดความสำคัญ ซึ่งคือเกมวันเสาร์ นักเตะทุกคนเน้นเต็มที่ เพราะรู้ดีว่ามันสำคัญกับแฟนบอลมากขนาดไหน และหลังจากนั้นจะต้องสะสางงานที่ค้างคาอยู่ ในแชมเปี้ยนส์ ลีก มั่นใจว่าทุกคนในแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีใครเชื่อว่ามันจบลงแล้ว

ขณะเดียว เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือของทีมจะต้องตัดสินว่า 5 วันนี้ จะต้องจัดสรรทีมอย่างไร ทั้งการลุ้นคว้าแชมป์ลีก และ การสร้างปาฏิหารย์ ในเกมกับลิเวอร์พูล วันอังคารนี้ กุนซือชาวสเปน แสดงความั่นใจลูกทีมของเขาทุกคนสามารถรับมือกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในขณะนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ