เคล็ดลับเสริมความมั่นใจในสนาม ของ “กาญจนา สังข์เงิน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กาญจนา สังข์เงิน ช่วยทีมชบาแก้ว ขยับเข้าใกล้โอกาสไปเล่นฟุตบอลโลก รอบที่ 2 ซึ่งครั้งนี้เธอบอกว่าเล่นได้อย่างมั่นใจกว่าเดิม ไปติดตามเคล็ดลับความมั่นใจของเธอในบอลไทยยูไนเต็ด

แม้จะอายุ 31 ปี และรับใช้ทีมชาติมาอย่างยาวนาน ถึง9 ปี แต่ความ มั่นใจยังในสนามของ "เนตร" กาญจนา สังข์เงิน แนวรุกจอมเก๋าของชบาแก้ว ไม่เป็นสองรองใคร แถมยิ่งเล่น นับวันก็ยิ่งอินเทรนด์ รู้จักแต่งองค์ทรงเครื่องทันสมัยเหมือนสาววัยรุ่น แข้งบอลหญิงคนอื่นๆ อาจจะเสริมความมั่นใจเวลาลงแข่ง ด้วยการแต่งหน้าแต่งตาให้ดูดีขึ้นมานิดด อย่าง สุนิสา สนร้างไธสง  ก็จะต้องเขียนคิ้วเป๊ะตลอด ไม่งั้นมันจะลงเตะแบบไม่สบายใจ ประมาณว่า ของมันต้องมี


แต่สำหรับ กาญจนา ไม่ต้องเสียเวลาแต่งหน้า เพราะเธอมี ที่คาดศีรษะ เสริมความนใจในสนามทั้งตอนซ้อมและตอนแข่ง แมตช์เมื่อวานนี้ กาญจนา ก็แอบถือเคล็ดเลือกใส่สีน้ำเงิน ซึ่งเป็นสีมงคลประจำวัน แต่นอกจากที่คาดศีรษะ เพลงลูกทุ่งและเพลงหมอลำก็ห้ามคาดสำหรับแข้งสาวคนนนี้  ประมาณว่าของมันต้องมี สองสิ่งนี้แหละคือของขลังปลุกใจ มารอดูกันว่า นัดหน้าลงเล่นกับฟิลิปปินส์ กองหน้าจอมเก๋าจะเลือกที่คาดสีไหนลงสนาม และจะช่วยให้ทีมชบาแก้ว ไปฟุตบอลโลกได้อีกครั้งหรือไม่ 12 เมษายนนี้รู้กัน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ