"มาดามแป้ง" สั่งกำชับทัพ "ชบาแก้ว" ห้ามประมาทเกมดวล "ฟิลิปปินส์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมทัพชบาแก้ว เตือนลูกทีมอย่าประมาทฟิลิปปินส์ เผยข่าวกี ได้ รัตติกาล ทองสมบัติ หายป่วยพร้อมคืนสนาม

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 ที่กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน ล่าสุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เผยว่าฟิลิปปินส์คู่แข่งสำคัญในนัดสุดท้าย ได้นักเตะลูกครึ่งโอนสัญชาติที่แข็งแกร่งหลายราย ย้ำไทยห้ามประมาท พร้อมอัพเดตอาการป่วย รัตติกาล ทองสมบัติ ที่พร้อมลงแข่งในนัดสุดท้าย

โดย มาดามแป้ง กล่าวว่า “ถึงแม้ว่าแรงกิ้งของเรากับฟิลิปปินส์จะห่างกัน แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายในสนามอย่างแน่นอน เพราะทราบมาว่า ฟิลิปปินส์เปลี่ยนผู้เล่นหลัก 5-6 ไม่ใช่ชุดซีเกมส์ อีกทั้งยังมีอิมพอร์ตนักเตะลูกครึ่งที่เล่นอยู่ที่ลีกต่างประเทศมา แม้จะเป็นลีกมหาวิทยาลัยก็ตาม แต่เชื่อว่าเค้าจะมีความแข็งแกร่งและมากไปด้วยประสบการณ์ ยกตัวอย่าง แบบมิรันดา (สุชาวดี นิลธำรงค์) มาซ้อมกับทีมเพียงไม่กี่วัน แต่ฟอร์มการเล่นไม่ธรรมดา ยอมรับว่าเราก็กดดัน เพราะมันนัดเดียว ไม่มีใครอยากไปเพลออฟ ดังนั้น เราต้องไม่ประมาทฟิลิปปินส์เด็ดขาด”

“เป็นที่น่ายินดีที่ตอนนี้ นักเตะที่ป่วยอย่าง กัญญาณัฐ เชษฐบุตร รวมถึงตัวหลักอย่าง รัตติกาล ทองสมบัติ หายดีและลงฝึกซ้อมกับเพื่อนได้แล้ว ซึ่งเราพยายามดูแลให้ทุกคนให้พร้อมที่สุดสำหรับเกมนัดสุดท้าย ซึ่ง รัตติกาล ก็อยากลงสนามช่วยทีม ก็เป็นงานของโค้ชหนึ่งที่ต้องประเมินอีกครั้ง ว่าเค้าพร้อมมากน้อยแค่ไหนสำหรับเกมในสถานการณ์ที่เราจะพลาดไม่ได้”

สำหรับนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงสนามเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายของกลุ่มเอ พบกับ ฟิลิปปินส์ ที่สนามคิง อับดุลลอฮ์ ที่สอง ในคืนวันที่ 12 เมษายน 2561 เวลา 00.00 น. 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ