ดูบาร์ซ่าเป็นตัวอย่าง! “คล็อปป์” เตือน “โรม่า” ไม่ใช่งานง่าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า การเจอกับ โรม่า ในรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ไม่ใช่งานง่าย

ลิเวอร์พูล ถูกจับสลากประกบคู่พบกับ โรม่า ในรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก  ขณะที่ อีกคู่ เรอัล มาดริด พบ บาเยิร์น มิวนิค หลังผลการประกบคู่ คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า ไม่ใช่งานง่ายของลิเวอร์พูล หลายคนที่บอกว่าง่าย แสดงว่าไม่ได้ดูสองนัดเจอกับ บาร์เซโลน่า ซึ่ง โรม่า มีผลงานยอดเยี่ยมในการลงเล่นในบ้าน บอลยุโรปฤดูกาลนี้ ยังไม่เสียประตูเลยแม้แต่ลูกเดียว

ทั้งนี้ส่วนเรื่องการที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะได้กลับไปเยือนรังเก่าอีกครั้ง กุนซือหงส์แดงกล่าวมันคงจะเป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับซาลาห์  แต่นั่นแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของ โรม่า และทุกคนรู้ดีว่า ซาลาห์ ทำผลงานได้สุดยอดในฤดูกาลนี้ และโรม่าก็เล่นมาตลอดทั้งฤดูกาลโดยไม่มีซาลาห์ ลองคิดดูละกันว่าจะเป็นยังไงหากซาลาห์ ยังอยู่ที่นั่น

ด้านซาลาห์ ที่จะได้พบกับทีมเก่า มีเรื่องที่น่าประทับก่อนเกม เพราะทวิตเตอร์อย่างทางการของสโมสร ทวิตข้อความพร้อมรูปซาลาห์ สมัยสวมชุดโรม่า และแท็กถึง ซาลาห์ ด้วย โดยข้อความระบุว่า เราจะเป็นคู่แข่งกันสำหรับ 180 นาที แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม เราจะยังคงเป็นเพื่อนกันตลอดชีวิต กำลังตั้งตารอที่จะได้พบคุณอีกครั้ง หลังจากนั้น ซาลาห์ ก็ตอบกลับว่า 100 เปอร์เซ็นต์ เป็นการยืนยันจะสู่เต็มที่ในสนาม แต่ก็ยังคงมิตรภาพความทรงจำดีๆ กับโรม่า

ขณะเดียวกัน ซาลาห์ ยังเผยกับสื่อถึงเป้าหมายหวังพาลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ยุโรป ว่า "เราสามารถทำได้นะ ตอนนี้อยู่ในรอบรองชนะเลิศแล้ว พูดมาตลอดว่า จะเน้นไปทีละก้าว แต่เวลานี้อยู่ในรอบรองฯ แล้ว และทุกอย่างก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น เหลืออีกแค่สองเกมก็จะถึงก้าวสุดท้ายแล้ว"

สำหรับลิเวอร์พูล จะเป็นเจ้าบ้านก่อน เปิดแอนฟิลด์ รับโรม่า ในวันที่ 24 เมษายน ก่อนจะไปเยือนที่ กรุงโรม วันที่ 3 พฤษภาคม

 

PAUL ELLIS / AFP

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ