“เซลติก” ไฟเขียว “ร็อดเจอร์ส” โยกคุม “อาร์เซน่อล”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากอาร์แซน เวนเกอร์ ประกาศลาออกจากตำแหน่งหลังจากจบฤดูกาล สื่อหลายสำนักต่างฟันธงว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะเข้ามาคุมทีมแทน ซึ่งผู้บริหารเซลติกยินดีให้ย้ายไปคุมทีม

ผู้ถือหุ้นใหญ่เซลติก ทีมดังในสกอตติช พรีเมียร์ชิพ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวยินดีปล่อย      เบรนแดน  ร็อดเจอร์ส กุนซือเซลติก หากต้องการย้ายไปคุมอาร์เซน่อล แทน เวนเกอร์ ที่จะอำลาทีมหลังจบซีซั่น และแสดงความยินดีกับการที่มีชื่อลุ้นไปคุมปืนใหญ่ โดยเบรนแดน ร็อดเจอร์ส เป็น 1 ในกุนซือที่มีชื่อลุ้นคุมทีมแทร เวนเกอร์ ร่วมกับโธมัส ทูเคิล อดีตกุนซือดอร์ทมุนด์, ปาทริค วิเอร่า อดีตแข้งอาร์เซน่อล, คาร์โล อันเชล็อตติ

ทั้งนี้หลังจากเวนเกอร์ประกาศลาออกหลังจากจบฤดูกาล มูรินโญ่ ออกมาสรรเสริญเวนเกอร์ และยืนยันให้ความเคารพทุกความสำเร็จที่เวนเกอร์ ทำให้กับอาร์เซน่อลทั้งการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย แชมป์เอฟเอคัพ 7 สมัย รวมถึงคนในวงการฟุตบอลอย่าง คล็อปป์, แกรี่ เนวิลล์, เชล ฟาเบรกัส ร่วมสดุดีเวนเกอร์ ด้วยเช่นกัน

ขณะที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่า เวนเกอร์ เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ภูมิใจที่เคยเป็นคู่แข่ง, เพื่อนร่วมงาน และได้เป็นเพื่อนกับชายที่ยอดเยี่ยมคนนี้  มีความสุขอย่างยิ่งกับ อาร์แซน เวนเกอร์ และก็ให้ความเคารพเขาอย่างมากสำหรับงานที่เขาทำกับ อาร์เซน่อล

FRANCK FIFE / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ