“ลิเวอร์พูล” ถล่ม “โรม่า” 5-2   ตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีกนัดแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล เปิดบ้าน ถล่ม โรม่า 5-2  โอกาสเข้าชิงชนะเลิศ  ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกค่อนข้า สดใส

ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์รับโรม่า  เกมมาถึง นาที 16 ลิเวอร์พูล ต้องเปลี่ยน อเล็กซ์อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ออกหลังมีอาการบาดเจ็บเอา ไวจ์นาดุม ลงแทน นาที 18  โรม่า ได้ลุ้นก่อน โคราลอฟ ยิงไกลด้วยซ้าย พุ่งชนคานๆ เต็มไปๆ พลาดได้ประตู นาที 36  ลิเวอร์พูลมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ซาลาห์ปั่นด้วยซ้าย เสียบสามเหลี่ยมสุดสวยนาที 38  ลิเวอร์พูล เกือบได้ลูกสอง จากลูกเตะมุม  ลอฟเรน ได้โขกบอลเช็ดคาน ออกหลัง  นาที 45 ลิเวอร์พูล นำห่าง 2-0  ฟีร์มีโน่  ไหลให้ ซาลาห์  ชิพข้าม ผู้รักษาประตู เข้าไป

ครึ่งหลัง นาที 56  ลิเวอร์พูล นำห่าง 3-0 ซาลาห์ หลุดไปเปิดให้ มาเน่ แปเข้าไปไม่เหลือ นาที 62 ลิเวอร์พูล  มาได้ประตูที่ 4  ซาลาห์ กระชากถึงเส้นหลัง เปิดให้ ฟีร์มีโน่ แปจ่อๆเข้าไปไม่เหลือ นาที 68  ลิเวอร์พูล มาได้ประตู  5  มิลเนอร์ เปิดลูกเตะมุม  ฟีร์มีโน่ ขึ้นโขกเข้าประตูไป

ขณะที่ นาที 81 โรม่า มาตีไข่แตก  จากการยิงของ เอดิน เชโก้  และเป็นประตูอเวย์โกล ของโรม่า นาที 85  โรม่า มาได้จุดโทษ  เปร็อตติ  ยิงเข้าไป  ให้ ทีมเยือน ไล่มา 2-5   จบเกม ลิเวอร์พูล  ชนะ โรม่า   5-2   ก่อนจะเยือน โรม่า ในสัปดาห์หน้า คืนวันพุธที่ 2 พฤษภาคม  เวลา 01.45 น.  PPTV ถ่ายทอดสด

 

Oli SCARFF / AFP
Filippo MONTEFORTE / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ