“โดวิซิโอโซ่” ปฏิเสธข้อเสนอต่อสัญญา “ดูคาติ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อันเดรีย โดวิซิโอโซ่ ปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่กับดูคาติ แม้จะกำลังทำผลงานได้ดี

โดยหลังจากผ่านไป 3 สนามในฤดูกาล 2018 โดวิซิโอโซ่ คือผู้นำคะแนนรวม โดยมี 46 แต้ม มากกว่ามาร์ค มาร์เกซ 1 คะแนนซึ่งถ้าเทียบกับปีที่แล้ว ถือว่าน่าพอใจ เพราะในระยะเวลาเดียวกัน ซีซั่นก่อนจบ 3 สนาม เพิ่งจะมี 30 แต้ม แต่สุดท้ายเป็นรองแชมป์โลก อย่างไรก็ตาม สิ่งที่น่าห่วงคือ โดวิซิโอโซ่ กำลังจะหมดสัญญากับดูคาติ หลังจบฤดูกาลนี้ ฉะนั้นในเวลาเดียวกับการวางแผนเพื่อลุ้นแชมป์โลก ทีมก็พยายามต่อสัญญาใหม่ด้วย แม้ก่อนหน้านี้ ดาวิเด ทาร์ดอซซี่ ผู้จัดการทีมจะมั่นใจว่ายังไง โดวิซิโอโซ่ ก็จะอยู่กับทีมต่อไป เพราะผูกพันกันมาตั้งแต่ปี 2013 แต่ว่าล่าสุด นักบิดอิตาเลียน กลับปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ที่ทีมยื่นให้

ขณะที่เอเยนต์ของโดวิซิโอโซ่ เปิดเผยว่า หลังจากประชุมกับทีมงานดูคาติ การต่อสัญญาจะยังไม่เกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ โดยไม่ได้เรียกร้องอะไรมากมาย เพียงแต่ขอให้ โดวิซิโอโซ่ ได้รับในสิ่งที่เขาสมควรได้ในทุก ๆ แง่มุม เมื่อเทียบกับความทุ่มเทและผลงานที่ผ่านมา  

ทั้งนี้คาดกันว่าปัจจัยสำคัญคงหนีไม่พ้นเรื่องค่าเหนื่อย เพราะสัญญาเดิมของ โดวิซิโอโซ่ เขาได้รับเพียง 2 ล้านยูโร หรือไม่ถึง 100 ล้านบาท ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมอย่าง ฆอร์เก้ ลอเรนโซ่ ได้รับ 12 ล้านยูโร หรือ 500 ล้านบาทต่อปี แต่ผลงานกลับไม่เข้าตา หากดูคาติ ไม่สามารถยื้อ โดวิซิโอโซ่ ให้อยู่กับทีมได้ ก็มีข้อเสนอจากฮอนด้าและซูซูกิยื่นมาเช่นกัน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ