ข่มชัดเจน!! ราชันสถิติเหนือกว่าเสือใต้ถ้วยบิ๊กเอียร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืนนี้อีกคู่ ห้ามพลาดเช่นกัน บาเยิร์น มิวนิค จะเปิดบ้านรับ เรอัล มาดริด โดยทั้งสองทีม เตรียมขนซูเปอร์สตาร์ ลงสนามเต็มสูบ

บาเยิร์น  มิวนิค ของจุ๊ปป์ ไฮย์นเกส   กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี  เกมลีกเพิ่งบุกชนะฮันโนเวอร์ 3-0  สภาพทีมต้องรอเช็ค ดาวิด อลาบา แบ็กซ้าย และ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ที่เพิ่งหายบาดเจ็บ  ส่วน วิดัล  ปิดเทอมยาวไปแล้ว

ส่วนคนอื่นๆ ยังอยู่กันครบ เลวานดอฟสกี้ ที่เป็นตัวสำรองในเกมลีก จะกลับมายืนเป็นหน้าเป้า, มีร็อบเบน, ริเบรี่ ขนาบซ้ายขวา   แดนกลาง  มุลเลอร์ กับ ฮาเมส ที่จะได้พบต้นสังกัดเดิม

ไฮย์นเกส กุนซือจอมเก๋าออกมาเผยว่า นักเตะชุดนี้ ไม่แตกต่างจากปีก่อน ที่แพ้ มาดริด ในรอบ 8 ทีม มาถึงรอบตัดเชือก ไม่มีใครเหนือกว่า พร้อมยังเตือน แนวรับ มาดริด  ให้ ระวัง เลวานดอฟสกี้39 ประตู รวมทุกรายการ ไว้เป็นอย่างดี เพราะนี้คือศูนย์หน้าตัวความหวัง เหมือนกับ ฝั่ง เรอัล มาดริด ที่มี โรนัลโด้ 42 ประตู รวมทุกรายการ   

มาที่ฝั่ง เรอัล มาดริด เดินทางจาก มาดริด มาถึง มิวนิค  ที่นั่งเฟิร์สคลาส นำทัพ โรนัลโด้ มาในสูทชุดเท่ห์ ซีดาน แถลงความพร้อมก่อนเกมว่า ในรอบนี้  ไม่คิดว่าทีมใดเป็นตัวเต็ง มันแตกต่างในฤดูกาลก่อน การเจอกับ บาเยิร์น เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ แข็งแกร่ง  นักเตะของเราต้องมีจิตใจ 150 เปอร์เซ็นต์ในเกมนี้

สภาพทีม  จะได้ รามอส พ้น โทษแบน กลับมายืนคุมแนวรับ กับ วาราน  แดนกลาง โทนี่ โครส จะเจอทีมเก่า คุมเกมคู่ โมดริช  เกมรุก เป็นหน้าที่  อิสโก้,  ส่วนคู่หน้า  โรนัลโด้  จับคู่กับ เบนเซม่า   ส่วน เบล น่าจะเป็นทีเด็ดข้างสนาม

สถิติเรอัลมาดริดเจอบาเยิร์น  ย้อนหลัง 5 นัด

เรอัล มาดริด 4-2 บาเยิร์น (แชมเปี้ยนส์ลีก)  19/04/17

บาเยิร์น 1-2 เรอัล มาดริด (แชมเปี้ยนส์ลีก)  13/04/17

บาเยิร์น 0-1 เรอัล มาดริด (แชมเปี้ยนส์ลีก)   04/08/16

บาเยิร์น 0-4 เรอัล มาดริด (แชมเปี้ยนส์ลีก)  30/04/14

เรอัล มาดริด 1-0 บาเยิร์น (แชมเปี้ยนส์ลีก)   24/04/14

แต่ฟอร์มตอนนี้ ดูบาเยิร์น ดูดีกว่าเล็กน้อย ฟอร์มสม่ำเสมอกว่า จนสื่อยกให้เป็นต่อนิดๆ  แต่ มาดริด ในถ้วยใบนี้ ฟอร์มยังไว้ใจได้  ดังนั้น แฟนบอลทั้งสองทีม รอคำตอบพร้อมกัน ทางหน้าจอ PPTV HD 36  เวลา 01.45 น. 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ