“คิมมิช” ชี้ “บาเยิร์น” เล่นดีกว่าควรชนะ “มาดริด” 7-2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักเตะ บาเยิร์น มิวนิค บ่นเสียดาย ที่แพ้ เรอัล มาดริด ทั้งที่เล่นดีกว่า ชี้ควรชนะด้วยสกอร์ 7-2

บาเยิร์น มิวนิค เจ้าบ้าน เปิดบ้านรับมือ เรอัล มาดริด เกมเริ่มได้ 8 นาที เสือใต้ เสีย อาร์เยน ร็อบเบน ที่เจ็บเล่นต่อไม่ไหว ส่งติอาโก้ อัลกัลตาร่า ลงเล่นแทนเจ้าบ้านได้ประตูนำก่อน จากจังหวะที่ โรดริเกซ  แทงให้ โจชัว คิมมิช หลุดไปซัดให้ เสือใต้นำ 1-0 แต่ก่อนหมดเวลา นาทีเดียว มาดริด ก็ได้ประตูตีเสมอ แนวรับเจ้าบ้านปล่อยบอลหน้าเขตโทษ ถึง มาร์เซโล่ เติมขึ้นมายิงตีเสมอ 1-1

ครึ่งหลัง มาดริด ได้ประตูแซง 2-1 จากจังหวะสวนกลับ และเป็น มาร์โก้ อเซนซิโอ้ ยิงง่ายๆ จบเกม บาเยิร์น แพ้ มาดริด ในบ้านด้วยสกอร์เดิมในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศซีซั่นที่แล้ว  ส่วนมาดริด กุมความได้เปรียบ ก่อนกลับไปดวลกันในนัดที่สอง ที่บ้านมาดริด ในคืนวันพุธที่ 2 พ.ค. PPTV HD ถ่ายทอดสดเช่นเคย

หลังเกม มีแฟนบอลหลุ่มหนึ่งวิ่งลงไปสนาม บางคนวิ่งเข้าไป เพื่อขอเซลฟี่กับ โรนัลโด้ และ โทนี่ โครส แต่บางคนตรงเข้าไปกระชากคอเสื้อ ฟรองค์ ริเบรี่ จนคอเสื้อเกือบขาด  การ์ดวิ่งไล่คุมตัวออกไปได้ ซึ่งอาจจะทำให้ นักเตะบาเยิร์น หงุดหงิดเล็กน้อย

โดยเฉพาะการให้สัมภาษณ์หลังเกม ที่โจชัว คิมมิช กับ นิคลาส ซูอาเร่ พูดว่า พวกเค้าคาใจที่บาเยิร์นแพ้ ทั้งที่ มีโอกาสมากกว่าเห็นๆในครึ่งแรก แถม มาดริด ก็ไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด จริงๆบาเยิร์น ควรจะชนะด้วยสกอร์ 7-2 ด้วยซ้ำ 

จะเห็นว่า บาเยิร์น ครองบอล  60%  ยิง  17 ครั้ง ตรงกรอบ 5 ส่วน มาดริด ครองบอล 40% ยิง 7 ตรงกรอบ  4

ส่วนชัยชนะของมาดริดครั้งนี้ ทำให้ ทัพชุดขาว เก็บชัยชนะ เหนือ บาเยิร์น เป็นนัดที่ 6 ติดต่อกันในแชมเปี้ยนส์ลีก  ซึ่งเป็นการชนะทีมเดียวได้ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร นับตั้งแต่เคยชนะ อาแจ็กซ์ 6 นัดรวด เมื่อปี 2012

มาดริด เก็บชัยชนะนัดที่ 150 ในแชมเปี้ยนส์ลีก ได้เป็นทีมแรก โรนัลโด้ แม้ไม่ได้ยิงในเกมนี้ แต่ก็ทำสถิติเป็นนักเตะที่เก็บชัยชนะ ในแชมเปี้ยนส์ลีกมากสุด 96 นัด แซงหน้า อีเก้ คาซิยาส ที่ทำไว้ 95 นัด และ โจชัว คิมมิช เป็นนักเตะบาเยิร์น ที่มีส่วนร่วมกับประตู ในชปล.ฤดูกาลนี้ มากที่สุดในทีม 3 ประตู 3 แอสซิสต์

ขอบคุณภาพ : AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ