“เวนเกอร์” เสียดาย “อาร์เซน่อล” บุกหนักแต่เจ๊า “แอต.มาดริด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาร์เซน่อล พลาดเก็บชัยในยูโรป้าลีกรอบรองฯนัดแรก หลังถูก แอต.มาดริด ตีเสมอท้ายเกม

อาร์เซน่อลบุก หนักตลอดทั้งเกม   แต่จังหวะจบไม่คมพอ   ส่วนแอต.มาดริด เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ต้นเกม ซิเม่ เวอร์ซัลโก้ กองหลังโดนไล่ออก ตอนที่เกมผ่านไปได้ 9 นาที 9 วินาที เป็นการถูกไล่ออกที่เร็สที่สุดในประวัติศาสตร์ยูโรป้าลีก

ด้านเจ้าบ้าน มาได้ประตูเอาในครึ่งหลัง ช่วงนาที 60 กรีซมันน์  ถูกวิลเชียร์ ฉกบอลไป เปิดย้อนให้ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ โหม่งเข้าไป   โดยลากาแซตต์ ทำประตูที่ 3 ในรอบรองชนะเลิศ 3 ครั้งของยูโรป้าลีก

อาร์เซน่อล ก็ยังเป็นฝ่ายครองบอลบุกหนัก แต่มาพลาดเอาง่ายๆ ใน นาที 81   ถูก แอต.มาดริด สวนกลับ  กรีซมันน์ หลุดขึ้นไปยิงง่ายๆ   กรีซมันน์ มีส่วนร่วมในการทำประตู 9 ครั้งในยูโรป้าบีกฤดูกาลนี้ เป็นการทำประตู 6 ครั้ง กับ อีก 3 แอสซิสต์ จบด้วยผลเสมอกัน 1-1 

แอต.มาดริด  เสมอด้วย สกอร์ 1-1 ในการออกไปเยือนทีมจากอังกฤษ มา 3 นัดติด  โดยก่อนนัดนี้ บุกไปเสมอ เชลซี ในรอบ แบ่งกลุ่ม  และเคยเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในรอบรองฯแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว 

โดยประตูสำคัญ ของ กรีซมันน์ แฟนบอลต่างก็วิจารณ์ว่าเป็นความผิดพลาด ของ โรล็อง กอสซิแอลนี่ ที่ถูก กรีซมันน์ กดดันและฉกบอลขึ้นไปทำประตู แต่อาร์แซน เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า มันไม่ใช่ความผิดพลาดของคนใดคนหนึ่ง นักเตะต้องรับผิดชอบร่วมกันทั้งทีม  ในขณะที่ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอต.มาดริด ที่ถูกไล่ขึ้นไปชมเกมบนอัฒจันทร์ เพราะไประเบิดอารมณ์ใส่ผู้ตัดสิน ก็อาจจะถูก ยูฟ่า ลงโทษ ไม่ได้ลงคุมเกมในนัดที่ 2

อีกประเด็นที่สื่อให้ความสนใจ คืออนาคตของ อ็องตวน กรีซมันน์ ที่ตกเป็นข่าวลือกับบาร์เซโลน่า เจ้าตัวตอบคำถามหลังเกมสั้นๆว่า อนาคตจะอยู่หรือไปไม่รู้ ขอรอคุยกับสโมสรก่อนว่าจะเป็นยังไงต่อ  ซึ่งจะกลับไปเล่น ที่บ้าน แอต.มาดริด ในคืนวันที่ 3 พ.ค.  ซึ่งการไปเล่นที่ถิ่นของตราหมี อาจไม่ใช่เรื่องง่ายของทัพปืนใหญ่ เพราะเจ้าบ้านมีสถิติ ไม่เสียประตูในบ้าน มา 11 นัดติดต่อกัน

 

AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ