"แมนฯ ยูไนเต็ด" เฉือน "อาร์เซน่อล" 2-1 ทิ้งห่าง "ลิเวอร์พูล" 5 แต้ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มารูยาน เฟลไลนี่ กลายเป็นซูเปอร์ซัพ หลังเปลี่ยนตัวลงมาในครึ่งหลังโขกประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ อาร์เซน่อล 2-1 ขยับหนี ลิเวอร์พูล อันดับ 3 เป็น 5 คะแนน โดยแข่งน้อยกว่า 1 เกม

เกมบิ๊กแมตช์ พีพีทีวี ถ่ายทอดสด แมนฯ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง เปิดบ้านรับมือ อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 6 เกมนี้ อาร์เซน่อล ส่งนักเตะดาวรุ่งลงสนามเป็นส่วนใหญ่ ผิดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เจ้าถิ่นที่ขนชุดใหญ่ลงสนามหวังจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งรองจ่าฝูง ก่อนเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากับ เวนเกอร์ สมัยคุมทีม ได้ลงมามอบของที่ระลึกให้ เวนเกอร์ ด้วย ก่อนมี มูรินโญ่ ตามลงมาสมทบอีกคน ท่ามกลางเสียงปรบมือของแฟนบอล

เริ่มเกมได้เพียง 16 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จากจังหวะซัดระยะเผาขนของ ป็อกบา แต่ว่า อาร์เซน่อล ก็มาตามตีเสมอได้สำเร็จในนาที 52 จากลูกยิงบริเวณกรอบเขตโทษของ มคิทาร์ยาน อดีตนักเตะเก่าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วยให้ ปืนใหญ่ ไล่มาเป็น 1-1 ซึ่ง มคิทาร์ยาน เองก็ไม่แสดงความดีใจที่ยิงทีมเก่าได้

เกมทำท่าว่าจะลงเอยด้วยผลเสมอแต่ว่าช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาที 91 มารูยาน เฟลไลนี่ ตัวสำรองที่เปลี่ยนลงมาในครึ่งหลังก็มาโขกประตูชัยช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะ อาร์เซน่อล 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 77 คะแนน ทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 3 5 คะแนน โดยแข่งน้อยกว่า 1 นัด

ขณะเดียวกัน สิ่งที่แมนฯยูไนเต็ด กังวลคืออาการบาดเจ็บของ ลูกากู ศูนย์หน้าของทีม ที่ถูกเปลี่ยนตัวออก ในช่วงต้นครึ่งหลัง หลังโดน คอสตาส มาฟโรปานอส เสียบสกัด จนเล่นต่อไม่ไหว ขณะนี้แพทย์กำลังเช็คอาการอย่างละเอียด เพื่อลุ้นให้ทันลงเล่นรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลเอฟเอ คัพ ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้  

Paul ELLIS / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ