กินกันไม่ลง! หมาป่าแกร่งในโรมไม่แพ้ใครในUCL – หงส์แดงเกมเยือนก็ไม่แพ้เช่นกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืนนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด รอบตัดเชือกอีกคู่ โรม่า จะเปิดบ้านรับ ลิเวอร์พูล แม้สถานการณ์หงส์แดง จะดูดีกว่า แต่ โรม่า ยังแอบหวังสร้างปาฏิหาริย์

รอบตัดเชือก นัดที่ 2 โรม่า จะเปิดบ้านรับ ลิเวอร์พูล ภายใต้ความได้เปรียบของทีมเยือนที่ตุนสกอร์มาถึง 5-2  นั้นหมายความว่า หากอยากโรม่า อยากพลิกเข้ารอบชิงต้องชนะถึง 3-0  เหมือนที่ทำกับบาร์ซ่า ในรอบที่แล้ว

โดยสถิติเกมเยือนของลิเวอร์พูลโดนเด่ดไม่แพ้เกมเหย้าเพราะหงส์แดงเองยังไม่แพ้เกมเยือนและสามารถยิงประตูได้ทุกนัดในถ้วยบิ๊กเอียร์ฤดูกาลนี้ ถือว่าโรม่าก็งานหนักเอาการที่จะต้องเอาชนะลิเวอร์พูลด้วยสกอร์ 3 ลูก และต้องไม่เสียประตู

สถิติ UCL ลิเวอร์พูลเกมเยือน

สปาร์ตัก มอสโก  1-1  ลิเวอร์พูล

มาริบอร์ 0-7 ลิเวอร์พูล

เซบีญา 3-3 ลิเวอร์พูล

ปอร์โต้ 0-5 ลิเวอร์พูล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้  1-2 ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลนำลูกทีมเดินทางถึง กรุงโรม พร้อม 3 นักเตะตัวรุกทั้ง ซาลาห์,ฟีร์มีโน่, และมาเน่  ที่หายเจ็บ พร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ คล็อปป์ พร้อม ไวจ์นาดุม ควงแขนแถลงความพร้อมก่อนเกม  โดยกุนซือชาวเยอรมันเผยว่า ไม่ประมาทเด็ดขาด เพราะผลงานรอบที่แล้วกับ บาร์ซ่า เป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนอยู่ แต่เราก็คือลิเวอร์พูล ,ไม่ใช่เชลซี,ไม่ใช่ บาร์ซ่า (แพ้ 0-3 ที่บ้านโรม่า)  

เราคือทีมที่บุกไปชนะมอสโก ถึง 7-0  แค่อยากจะบอกว่า เรามีความพร้อมอย่างเต็มที่สำหรับเกมนี้  นอกจากนี้ คล็อปป์ กับ  ไวจ์นาดุม ไม่ขอพูดถึงกรณีของ เซลโก้ บูวัค ผู้ช่วยผู้จัดการทีมที่ขอพักงานจนจบฤดูกาล บอกว่าทุกอย่างเป็นตามที่สโมสรแถลง 

ส่วนบรรยากาศที่กรุงโรม แฟนบอลลิเวอร์พูล ที่มีตั๋วกว่า 5,000 คน และที่ไม่มีตั๋วอีกหลายพันคน เดินทางถึงกรุงโรม ออกไปนั้งกินดื่มตามบาร์ในเมือง  ร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน ภายใต้การดูแลความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด ก่อนที่คืนนี้จะเข้าไปเชียร์หงส์แดง

ด้านเจ้าบ้าน โรม่า  สภาพทีมจะขาด  เควิน สตรอทมัน, ดีเอโก้ เปร็อตติ, ที่เจ็บจากนัดก่อน  แต่คนอื่นๆ ก็พร้อม โดยเฉพาะ เอดิน เชโก้ กองหน้าตัวความหวังของทีม โดยสถิติโรม่านั้นถือว่าดีมากเลยทีเดียวเพราะไม่เคยแพ้เกมในบ้านและไม่เสียประตูแม้แต่ลูกเดียว

สถิติ UCL โรม่าเกมเหย้า

โรม่า 0-0 แอต.มาดริด

โรม่า 3-0 เชลซี

โรม่า 1-0 คาราบัค

โรม่า 1-0 ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค

โรม่า 3-0 บาร์เซโลนา

โดยนักเตะโรม่าทุกคน ต่างเชื่อว่าจะสร้างปาฏิหาริย์ ได้อีกครั้ง โดยการซ้อมผู้เล่นของโรม่า ต่างสวมเสื้อที่มีข้อความ Forza Sean แสดงความเสียใจต่อแฟนบอลลิเวอร์พูล ฌอน ค็อก ที่ถูกแฟนโรม่า ใช้ค้อนทุบ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ขณะเดียวกัน โรม่า ก็ออกมาเชิญชวนแฟนบอลทุกคน ออกมาสนับสนุนสโมสร ด้วยการประดับธง,ตกแต่ง ด้วยสีเหลือง-แดง สีประจำทีม ทั่วกรุงโรม แฟนบอลทั้งสองทีม ห้ามพลาด เด็ดขาด คืนนี้ 01.45 น. PPTV ถ่ายทอดสด รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โรม่า พบ  ลิเวอร์พูล

 

 

AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ