มุ่งหน้าสู่เคียฟ!ลิเวอร์พ่ายโรม่า4-2 แต่เข้าชิงลุ้นแชมป์สมัยที่6


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรม่าเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของลิเวอร์พูล เอาชนะในบ้านได้ 4-2 แต่สกอร์รวม 6-7 ลิเวอร์พูลผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ในรอบ 11 ปี

ศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 โรม่าเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของลิเวอร์พูล โดยนัดแรกหงส์แดงโชว์โหดไล่ถล่มหมาป่าไปก่อน 5-2 โดยฝั่งทีมเยือนออกนำไปก่อนอย่างรวดเร็วจากซาดิโอ มาเน่ ในนาทีที่ 9 แต่เจ้าถิ่นก็มาตามตีเสมอจากการทำเข้าประตูตัวเองของเจมส์ มิลเนอร์ แต่ไม่นานหงส์แดงก็ขึ้นนำอีกครั้งจากลูกโหม่งของไวจ์นัลดุมในนาทีที่ 25 จบครึ่งแรกสกอร์ด้วยสกอร์ 2-1

ครึ่งหลังเจ้าถิ่นตีเสมอได้สำเร็จจากเอดิน เชโก้ในนาทีที่ 52 จากนั้นโรม่าก็ครองเกมบุกอยู่ฝ่ายเดียวและได้ประตูปลุกความหวังจากลูกยิงไกลของรัดยา เนียงโกลันในนาทีที่86 ก่อนจบเกมลิเวอร์พูลมาพลาดเสียจุดโทษในนาทีที่ 90 เนียงโกลันรับหน้าที่สังหารเข้าไปเป็นประตูปลอบใจ

จบเกมโรม่าเอาชนะลิเวอร์พูลไปได้ 4-2 แต่ผลสกอร์รวม 2 นัด เป็นลิเวอร์พูลที่ทำได้ดีกว่าเอาชนะไป 7-6 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี โดยจะเจอกับเรอัล มาดริดที่เข้าไปรออยู่ก่อนแล้ว โดยนัดชิงปีนี้จะเตะกันที่เคียฟ ในวันเสาร์ที่ 26 พ.ค.2561  เวลา 01.45 น. PPTVยิงสดให้ได้รับชมกัน


AFP

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ