“คอสต้า” ซัดชัย “แอต.มาดริด”ดับ “อาร์เซน่อล” 1-0 ชิงยูโรป้าลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แอตเลติโก มาดริด เฉือนชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลยูโรป้าลีก

ฟุตบอลยูโรป้าลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่ PPTV36 ถ่ายทอดสดเมื่อคืนนี้ แอตเลติโก มาดริด ที่นัดแรกบุกไปเสมอ อาร์เซน่อล 1-1 ได้กลับมาเล่นในบ้าน และมีดิเอโก้ คอสต้า ฟิตทันลงสนามเป็นตัวจริง เกมเริ่มไปได้แค่ 7 นาที อาร์เซน่อลเจอข่าวร้าย เมื่อกอสเซียลนี่ เจ็บเอ็นร้อยหวาย ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม และรายงานล่าสุด ต้องพักยาวถึง 6 เดือน

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก คอสต้ากลายเป็นตัวแสบของอาร์เซน่อลอีกครั้งซัดประตูขึ้นนำให้แอต.มาดริดได้สำเร็จ และเป็นเพียงประตูเดียวในเกมนี้ จบเกม แอต.มาดริด เฉือนชนะ อาร์เซน่อล 1-0 รวมสองนัด ชนะ 2-1 ผ่านเข้าชิงได้สำเร็จ และเป็นการดับฝันการคว้าแชมป์ใบสุดท้ายของเวนเกอร์ ก่อนจะอำลาอาร์เซน่อล หลังจบฤดูกาลนี้

ส่วนอีกคู่ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก พบ โอลิมปิก มาร์กเซย เกมแรกมาร์กเซย ชนะ 2-0  ครึ่งแรกยังเสมอ 0-0 เริ่มเกมครึ่งหลังได้แค่ 4 นาที ทีมเจ้าบ้านก็ได้ประตูขึ้นนำจากอมาดู เอดาร่า  จากนั้นนาที 65 บูน่า ซาร์ สกัดบอลเข้าประตูตัวเอง ให้ซัลซ์บวร์กนำห่าง 2-0 และสกอร์รวมกลับมาเท่ากัน 2-2 ครบ 90 นาทีไม่มีประตูเพิ่มต้องต่อเวลาพิเศษ และช่วงต่อเวลา โรลันโด้ กองหลังตัวสำรองที่เพิ่งเปลี่ยนตัวลงสนามก็กลายเป็นฮีโร่ให้มาร์กเซย ซัดประตูตีไข่แตก จบเกม ซัลซ์บวร์ก ชนะ มาร์กเซย 2-1 แต่สกอร์รวมเป็นมาร์กเซยชนะ3-2 ผ่านเข้าไปชิงกับแอต. มาดริด ในวันที่ 16 พ.ค. ที่เมืองลียงของฝรั่งเศส

ภาพ:AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ