“คอนเต้” กำชับลูกทีมเก็บแต้มจาก “ลิเวอร์พูล” ต่อโอกาสขึ้นท็อปโฟร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืนนี้ เชลซี มีเกมเจอกับ ลิเวอร์พูล เชลซี ที่มีพื้นที่ท็อปโฟร์ หรือสิทธิ์ไปแชมปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าเป็นเดิมพัน อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี กำชับลูกทีมให้เล่นอย่างรัดกุมทุกตำแหน่ง ในเกมเจอกับ ลิเวอร์พูล คืนนี้ เพื่อต่อโอกาสลุ้นขึ้นพื้นที่ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งตอนนี้ เชลซี อยู่อันดับที่ 5มีแต้มห่างจากท็อปโฟร์ 5 แต้ม เหลือเกมอีก 3 นัด ยังมีโอกาสที่จะได้ขยับขึ้นท็อปโฟร์ เกมคืนนี้ คอนเต้ ได้ มาร์กอส อลอนโซ่ พ้นโทษแบนกลับมา ในเกมรุก ยังเป็น วิลเลี่ยน , อาซาร์และโมราต้า ประจำการเหมือนเดิม นอกจ

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี กำชับลูกทีมให้เล่นอย่างรัดกุมทุกตำแหน่ง ในเกมเจอกับ ลิเวอร์พูล คืนนี้ เพื่อต่อโอกาสลุ้นขึ้นพื้นที่ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก  ซึ่งตอนนี้ เชลซี อยู่อันดับที่ 5มีแต้มห่างจากท็อปโฟร์ 5 แต้ม เหลือเกมอีก 3 นัด ยังมีโอกาสที่จะได้ขยับขึ้นท็อปโฟร์

เกมคืนนี้ คอนเต้ ได้ มาร์กอส อลอนโซ่ พ้นโทษแบนกลับมา  ในเกมรุก ยังเป็น  วิลเลี่ยน , อาซาร์และโมราต้า ประจำการเหมือนเดิม  นอกจากนั้นยังมีประเด็นที่ว่า คอนเต้ จะซื้อตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ พอถูกสื่อจี้ถาม คอนเต้ ก็ตอบว่า ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมที่จะตอบคำถามนี้ การพูดถึงนักเตะทีมอื่นในตอนนี้เท่ากับว่าไม่ให้เกียรตินักเตะทีมตัวเอง ตอนนี้ขอตั้งสมาธิกับเกมที่เหลือจนจบฤดูกาล

ขณะที่ ฝั่งเจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ต้องการชัยชนะ เพื่อการันตีจบท็อปโฟร์  เกมนี้คาดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะส่งชุดหลักลงสนาม  ลอริส คาริอุส ลงเป็นตัวจริงต่อไปหลังทำผลงานได้ดี พร้อมปัดกระแสข่าวลือ จะซื้อผู้รักษาประตูรายอื่นเข้ามาแทนที่ในฤดูกาลหน้า ส่วน ซิมงต์ มินโญเล่ต์ ที่ไม่ได้รับโอกาส นั่งสำรองยาว ก็มีข่าวว่าเตรียมจะย้ายไป ดอร์ทมุนด์ หลังจบฤดูกาลนี้  เกมคู่นี้ PPTV HD ถ่ายทอดสด 22.30 น.

 

 

AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ