“ซีดาน” รอเช็คอาการเจ็บข้อเท้า “โรนัลโด้” ก่อนดวล UCL


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาการบาดเจ็บข้อเท้า ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากเกมเอลกลาซิโก เมื่อคืนนี้ ยังต้องรอเช็คอย่างละเอียดอีกครั้งว่ารุนแรงหรือไม่

โรนัลโด้ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากเกม เอลกลาซิโก้ ที่เสมอกับ บาร์ซ่า 2-2 ประตู และถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง โดยโรนัลโด้ บอก ซีดาน กุนซือ ว่าเจ็บเล็กน้อย แต่ถึงอย่างนั้น ก็ต้องรอเช็คอย่างละเอียด ซึ่งจะรู้ผลในวันพรุ่งนี้ ซึ่ง ซีดาน ไม่ค่อยกังวลกับอาการบาดเจ็บของ โรนัลโด้ แต่เพื่อความมั่นใจต้องขอเช็คอย่างละเอียดเท่านั้น คาดว่า โรนัลโด้จะหายทันเกม ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 26 พ.ค. นี้

ทั้งนี้ในเกมดังเอลกลาซิโก้ เมื่อคืนนี้ ซีดาน ได้รับคำชื่นชมจากแฟนบอล หลังไปยืนรอ อิเนียสต้า นักเตะบาร์ซ่า อยู่ในอุโมงค์ราว ๆ 5 นาที เพื่อจะกอดอำลาและอวยพรให้โชคดี เนื่องจากนี่เป็นเอลกลาซิโก้ นัดสุดท้ายของอิเนียสต้า ที่ประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ก่อนหน้านี้ ซีดาน มักจะพูดชื่นชม อิเนียสต้า ว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดและสมควรได้รับรางวัลบัลลงดอร์สักครั้งในชีวิต

ขณะที่เกมเอลกลาซิโก้ เมื่อคืนนี้ โรนัลโด้ กับ เมสซี่ ทำคนละ 1 ประตู ช่วยให้ บาร์เซโลน่า เสมอ เรอัล มาดริด 2-2 ประตู ทั้ง 2 ยอดดาวยิงต่างทำสถิติในเกมเอลกลาซิโก้ ทั้งคู่ เมสซี่ เป็นนักเตะที่ยิงใน เอลกลาซิโก้ 26 ประตู  ขณะที่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะ เรอัล มาดริด ที่ยิงประตู บาร์เซโลน่า มากที่สุด 18 ประตู เท่ากับ ดิ สเตฟาโน่ ที่เคยทำได้

 

AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ