"คล็อปป์" เจรจา "ยูเวนตุส" ขอแลกตัว "ชาน-เคดิร่า"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอ็มเร่ ชาน มีข่าวว่าจะย้ายไปอยู่ยูเวนตุส สื่อรายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะใช้โอกาสนี้แลกตัว ชาน กับ ซามี่ เคดิร่า

ยูเวนตุส พยายามเจรจาดึง เอ็มเร่ ชานไปร่วมทีมมานาน แต่ยังไม่คืบหน้า คาดว่า ลิเวอร์พูล อยู่ระหว่างการต่อรองกับ ยูเวนตุส เพื่อแลกตัว ชานกับ ซามี่ เคดิร่า เพราะคล็อปป์ เห็นว่า เคดิร่า เหมาะสมกับการมาแทน ชาน ที่จะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

เนื่องจาก เป็นกองกลางที่มีประสบการณ์ คว้าแชมป์มาแล้วกับ 3 ลีกใหญ่ ทั้ง บุนเดสลีก้า ตอนอยู่กับ สตุ๊ดการ์ด , ลาลีก้าสเปน กับ เรอัล มาดริด และ กัลโช่ กับ ยูเวนตุส ส่วนฤดูกาล นี้ ก็กำลังจะคว้าแชมป์กับ ยูเว่ อีกหนึ่งสมัย 

แต่ เคดิร่า ก็ให้สัมภาษณ์ กับบิลด์สปอร์ตว่า ไม่ปิดโอกาสตัวเอง หากจะไปหาความท้าทายที่อื่น ก็อยากไปเล่นพรีเมียร์ลีก เพราะอยากจะคว้าแชมป์ให้ได้กับทุกลีก  แต่ตอนนี้ขอมุ่งมั่นกับเกมที่เหลือของยูเวนตุส เพื่อภารกิจคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา แถมยังมีสัญญาเหลืออีก 1 ปีกับทีม ซึ่งโอกาสที่ ยูเวนตุส จะคว้าแชมป์ลีกสดใสขอเพียงแต้มเดียวจากเกมที่เหลือ จะคว้าแชมป์ไปครองทันที

"ยูฟ่า" เลือกเปาเซอร์เบีย ลงเป่านัดชิง ชปล.

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล จะต้องลงเล่นนัดสำคัญในรอบชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเจอกับ เรอัล มาดริด ยูฟ่าเลือกผู้ตัดสินที่จะลงทำหน้าที่ คือ มิโลรัด มาซิช ผู้ตัดสินชาวเซอร์เบีย ที่เคยผ่านเกมนัดชิง คอนเฟดเดอเรชั่นคัพปีที่แล้ว และเป็นผู้ตัดสินที่ถูกเลือกให้ไปทำหน้าที่ฟุตบอลโลกปีหน้า

อย่าลืม นัดชิง ยูฟ่าแชทเปี้ยนส์ลีก ยูโรป้า ลีก PPTV ถ่ายทอดสด 26 พ.ค. 61

 

ภาพ:AFP

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ