“โค้ชธงชัย” ชูสปิริต-สภาพสนาม สู่ชัยชนะ 14 นัดรวด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บอลไทย ยูไนเต็ด วันนี้ เป็นเรื่องของ นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก กับผลงานอันยอดเยี่ยมในปี 2018  ลงเล่นทุกรายการ 14 นัด  ชนะรวด ไม่แพ้,ไม่มีเสมอ  วันนี้จะพาไปดูกันว่าเคล็บลับของทีมคืออะไร 

11 นัด ชนะรวด มี 33 คะแนนเต็ม ยิงได้ 33 ประตู เสียเพียง 4  ลูกเท่านั้น นี่เป็นผลงานอันยอดเยี่ยมของ นครปฐม ยูไนเต็ด จ่าฝูงในไทยลีก 4 โซนภาคตะวันตก  ภายใต้การคุมทีมของโค้ชเครางาม  ธงชัย สุขโกกี  กุนซือมากประสบการณ์ ช่ำช่องในลีกภูมิภาค นครปฐม เป็นทีมเดียวในลีกไทย  ตั้งแต่ไทยลีก 1 ถึง ไทยลีก 4  ทำสถิติชนะรวดทุกนัดในปี 2018  ในลีก ชนะ 11 นัด บอลถ้วยอีก 2 รายการ ชนะ 3 นัด  ไม่มีเสมอ หรือ ปราชัย แม้แต่นัดเดียว โค้ชธง เผยถึงเคล็ดลับความสำเร็จของทีมในซีซั่นนี้  เกิดจากการร่วมมือของทุกฝ่ายตั้งแต่ผู้บริหาร,สตาฟโค้ช,นักเตะ,แฟนคลับ  และปัจจัยสำคัญ เรื่องของสนามเหย้าระดับเกรดเอ มีผลอย่างมาก  ทำให้เล่นได้ตามแท๊คติกที่วางไว้

ตอนนี้ โค้ชธง มองถึงอนาคต เตรียมข้อมูลคู่แข่งในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ส่วนบอลถ้วย 2 รายการทั้งเอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ ที่ต้องเจอทีมระดับไทยลีก 1 ก็หวังสร้างเซอร์ไพร์ส พร้อมมั่นใจว่าจะต่อกรกับทีมชั้นนำได้สนุกสูสี ขณะที่แข้งเสือป่าราชา ปีนี้ คนที่ฟอร์มโดดเด่น คงเป็น ดีเอโก้ กองหน้าชาวบราซิลที่ยิงไปแล้ว 16 ประตู นำเป็นดาวซัลโวของโซน   ส่วนนักเตะไทย แฟนบอลเทใจให้ ต่อ ธีระยุทธ งามละม้าย  ยอดซูเปอร์ซับ  ที่มักลงมาเปลี่ยนเกม ยิงไปแล้ว 6 ประตู พร้อมกับ เรียกจุดโทษให้ทีมได้เสมอ เจ้าตัวตั้งเป้า นอกจากเลื่อนชั้น จะขอเป็นแชมป์ประเทศ ในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก  เพื่อล้างอาถรรพ์ เนื่องจากร่วมงานกับโค้ชธง มาแล้ว 3 สโมสรไม่เคยถึงแชมป์เลย

 จากนี้ ต้องจับตาดูว่า โค้ชธง  จะพานครปฐม ยูไนเต็ด  สร้างสถิติ เก็บชัยชนะต่อเนื่องไปไกลได้อีกแค่ไหน  เชื่อว่าแฟนคลับเสือป่า ราชา อยากเห็นทีมรัก คว้าแชมป์โซนด้วยชัยชนะ100 เปอร์เซ็นต์

 

สมภพ แซ่โง้ว ถ่ายภาพ   
เรวัติ  แสนเพ็ชร รายงาน

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ