บอร์ด “ลิเวอร์พูล” พร้อมทุ่มงบเสริมทัพไม่อั้น แย่งแชมป์ “แมนฯซิตี้”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เฮนรี่ และ แฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป  กลุ่มผู้บริหารสโมสร  ถูกตั้งข้อสังเกตว่าให้การสนับสนุนเงินให้ลิเวอร์พูลน้อยเกินไป แต่จากพัฒนาการอย่างต่อเนื่องตลอด 8 ปี นับตั้งแต่เข้ามาเทคโอเวอร์

ฤดูกาลหน้ามีข่าวดีสำหรับแฟนบอลลิเวอร์พูล เมื่อ จอห์น ดับบลิว เฮนรี่ เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ประกาศพร้อมทุ่มงบประมาณเสริมทัพให้ทีม แบบไม่อั้น เพื่อยกระดับ ในการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาล หน้า เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน ให้สัมภาษณ์กับบีบีซีว่า แฟนบอลยังคงกังวล ว่าจะมีนักเตะคนใด เข้ามาหรือออกบ้าง ในตลาดซื้อ-ขาย สิ่งที่รู้ตอนนี้  ทีมได้เข้ารอบชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ต้องพบความลำบากกับ พรีเมียร์ลีก  เมื่อต้องโฟกัสลุ้น 2 รายการ ต้องระวังไม่ให้ผู้เล่นบาดเจ็บ ยามลงสนามสองนัดต่อสัปดาห์  ดังนั้นตอนนี้กำลังวางแผนสำหรับฤดูกาลหน้า รับปากเลยว่าจะมีการลงทุนเสริมขุมกำลังในทุกๆซัมเมอร์อย่างแน่นอน ซึ่งบอร์ดบริหารก็ไฟเขียวสำหรับการทุ่มทุนในซัมเมอร์ 2018    ถือเป็นการส่งสัญญาณดีในการเสริมทีมของ ลิเวอร์พูล  ซึ่งก่อนหน้านี้  ตำนานของทีม อย่าง จอห์น อัลดริดจ์  เคยออกมาแนะให้สโมสร อนุมัติงบ 200 ล้านปอนด์  ให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในการเสริมทัพ 

 

แต่ข่าวร้ายของแฟนบอลลิเวอร์พูล เมื่อ โจ โกเมซ กองหลังดาวรุ่งของทีม ออกมาโพสต์อินสตาแกรม  แจ้งว่า ได้เข้ารับการผ่าตัดเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า  และจะทำให้หมดสิทธิ์มีส่วนร่วมในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนหน้านี้ โกเมซ กลับมาลงสนามได้แล้ว  ในเกมพบกับ เวสต์บรอมวิช และ สโต๊ค แต่โชคร้ายเจ็บซ้ำจุดเดิม ทำให้ต้องผ่าตัดรักษา ส่งผลให้ปิดเทอมยาว หมดสิทธิลงสนามได้อีกในฤดูกาล 2017-18 รวมทั้งอดไปลุยบอลโลกด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ