“เก๋” อดีตแฟนสาวยืนยันเลิก “ศรีษะเกษ” ไม่มีปมมือที่สาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตแฟนสาวของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกซูเปอร์ฟลายเวต WBC ที่ประกาศเลิกรากันจนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในขณะนี้ วันนี้ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น 

วันนี้ (11 พ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "เก๋" พัชรีวรรณ กัณหา ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ถึงกรณีที่ประกาศเลิกกับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์มวยโลกขวัญใจชาวไทย โดยเก๋ ยืนยันว่า  เลิกกับศรีสะเกษมาแล้ว 2 อาทิตย์ ก่อนจะมาโพสต์เรื่องเลิกกัน ก่อนหน้านี้ก็ห่างกัน และมีการแยกกันอยู่ ตั้งแต่ก่อนชกไฟต์ เอสตราดา ราว 4-5 เดือน ต่างคนต่างแยกกันอยู่ ส่วนสาเหตุคือการทะเลาะ และไม่เข้าใจกัน โดยที่ตัวศรีสะเกษ และเก๋ ต่างรู้กันดีว่าเราเลิกกันเพราะอะไร  ส่วนเรื่องโพสต์ว่าโสด ช่วงนั้น เพราะแยกกันแล้ว จึงอยากจะโพสต์ว่าเก๋โสด เพื่อเวลาคนไปเจอเก๋อยู่กับคนอื่น จะได้ไม่เข้าใจผิดกัน รวมถึงเป็นการบอกด้วยว่า เก๋จะไม่แต่งงานกับศรีสะเกษแล้ว ขณะที่ ผู้ชายซึ่งโพสต์รูปคู่ด้วยกัน จนเป็นประเด็นเมื่อวานนี้  เป็นแค่น้องที่คุยๆกันอยู่ ไม่ใช่แฟนแต่อย่างใด และอยากขอโทษครอบครัวของน้องด้วย ซึ่งพี่แหลมก็รู้เรื่องนี้โดยตลอด


ขณะที่อนาคตหลังจากนี้ "เก๋" บอกว่า ไม่รู้ว่าจะกลับมาคืนดีกัน หรือไม่ แต่ตอนนี้เป็นพี่น้องกัน และไม่ได้ทะเลาะกันแต่อย่างใด เรื่องทรัพย์สิน ก็มีการตกลงกันแล้ว คอนโดที่ศรีสะเกษซื้อ ยกให้เก๋ ส่วนเงินสด หรือทรัพย์สินอื่นๆ ก็แบ่งให้เรียบร้อย แต่ไม่ขอพูดในรายละเอียด ส่วนครอบครัวของศรีษะเกษ เก๋ ยังยืนยัน ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพ่อแม่ของอดีตแฟนหนุ่ม ที่ออกมาพูดว่าเก๋ ไม่ได้เอาเงินไปใช้ในทางที่ไม่ดีแต่อย่างใด ที่พ่อแม่พูดแบบนั้นเพราะมีคนคอยยุยงปั่นกระแสและเรื่องที่ถูกชาวเน็ตรุมด่า ตัวของเก๋ แคปไว้หมด แต่คงไม่มีการฟ้องแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน  ทางค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ตันสังกัดของศรีสะเกษ  ออกมาให้ข่าวเพียงว่า ตอนนี้ ศรีสะเกษ ยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ เนื่องจากสภาพจิตใจยังไม่พร้อม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ