PPTV Goal of the week  11-05-61


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เช่นเคยทุกวันศุกร์ เรารวบรวมลูกยิงสุดสวยประจำสัปดาห์มาฝาก สัปดาห์นี้ มี 5ประตูสวยๆ จาก 5 ลีกยุโรป ไปติดตามใน PPTV GOAL OF THE WEEK

ลูกแรกจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน เกมที่สตุ๊ตการ์ท เปิดบ้านชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไป 2-0 โดยเจ้าบ้านมาได้ประตูตอกฝาโลง ในนาทีที่ 74 มาริโอ โกเมซ พาบอลขึ้นมา ดึงหลอกกองหลังหนึ่งจังหวะ แล้วยิงด้วยซ้าย บอลลอดขาผู้รักษาประตูเข้าไป  ประตูที่ 2 ไปที่ลีกเอิง ฝรั่งเศส เกมที่อาเมียงส์ ไล่เจ๊า เปแอสเช 2-2 ทีมเยือนที่มาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 ในนาที 64 ในจังหวะหน้ากรอบเขตโทษ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนคู  ปั่นโค้งด้วยขวา บอลเสียบมุมเข้าไปอย่างสุดสวย ประตูที่ 3 ไปที่ กัลโช่ เซเรียอา นัดที่นาโปลี เปิดบ้านเสมอกับ โตริโน่ 2-2 โดยเจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 ในนาทีที่ 71 โฆเซ่ กาเยฆ่อน จ่ายให้ มาเร็ค ฮัมซิค จับก่อนหนึ่งจังหวะแล้วยิงด้วยขวาเต็มข้อ บอลพุ่งแรงเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

ประตูที่ 4 โยกมาที่พรีเมียร์ลีก เกมที่เวสต์แฮม บุกไปชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ขุนค้อนมาได้ประตูย้ำชัยชนะ ในนาทีที่ 64 เจา มาริโอ เปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ กองหลังเจ้าถิ่นสกัดบอลมาเข้าทาง มาร์ค โนเบิ้ล ยิงฮาฟวอลเลย์ แบบไม่จับ บอลพุ่งแรงเข้าประตูไปอย่างเฉียบขาด ประตูปิดท้าย มาจาก ลาลีกา สเปน เกมที่อลาเบส บุกชนะมาลาก้า 3-0 โดยทีมเยือนมาได้ประตูปิดท้ายในนาทีที่ 70 อิไบ โกเมซ ยิงด้วยซ้าย บอลโค้งพุ่งเสียบสามเหลี่ยม ชนิดนายทวาร มาลาก้า ได้แต่ยืนมอง

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ