"ลิเวอร์พูล" ลุ้นฟิต "มาเน่" ดวล "ไบร์ทตัน" ชี้ชะตาท็อปโฟร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ต้องรอทดสอบความฟิตของ ซาดิโอ มาเน่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ก่อนลงเล่นนัดสุดท้ายของฤดูกาลกับ ไบรท์ตัน ในวันอาทิตย์นี้ โดย PPTV ถ่ายทอดสด

มาเน่ มีอาการบาดเจ็บจากเกมลีกที่พ่ายต่อเชลซี 0-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วจนพลาดลงซ้อมในสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยเพิ่งกลับมาลงซ้อม ล่าสุดเมื่อวันศุกร์แต่ก็ทำได้ไม่เต็มที่นัก

คล็อปป์ บอกกับนักข่าวก่อนเกมลีกนัดสุดท้ายว่า ยังคงต้องรอดูกัน มันไม่ใช่อาการเจ็บที่เดิม แต่เป็นปัญหาใหม่ ซึ่งหาก มาเน่ ฟิตไม่ทันลงสนามจะทำให้ คล็อปป์ เจอปัญหาปวดหัว เพราะตอนนี้ตัวหลักหลายคนก็ยังเจ็บอยู่ไม่ว่าจะเป็น โฌแอล มาติป, โจ โกเมซ, เอ็มเร่ ชาน และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน  แต่ก็พอมีข่าวดีอยู่บ้าง เมื่อ อดัม ลัลลาน่า  มิดฟิลด์ตัวรุกชาวอังกฤษ และ  เอ็มเร่  ชาน  กำลังเรียกความฟิต ได้ลุ้นทันนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า  แชมเปี้ยนส์ลีกกับ กับเรอัล มาดริด ในวันเสาร์ที่ 26 พ.ค. นี้

สำหรับ ลิเวอร์พูล ต้องชนะให้ได้ในนัดสุดท้ายกับ ไบรท์ตัน เพื่อการันตีการจบท็อปโฟร์ แต่หากเสมอก็น่าจะเพียงพอเพราะประตูได้-เสียดีกว่าเชลซีที่ตามหลัง 2 คะแนน ถึง 15 ประตู  โดย เกมคู่นี้ แข่งขันคืนวันอาทิตย์ 13 พ.ค. เวลา 21.00 น.  PPTV ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลไทย ชมฟรีเช่นเดิม

ภาพ:AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ