“พีพีทีวี” ยิงสดเทนนิสแกรนด์สแลม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครั้งแรกของไทยกับการถ่ายทอดสดบนหน้าจอฟรีทีวี

          พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เสริมทัพกีฬาระดับโลก ให้สมกับการเป็นช่อง “เวิลด์คลาสสปอร์ต” ด้วยการคว้าสิทธิ์การถ่ายทอดสดศึกเทนนิสแกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพ่น และยูเอส โอเพ่น ให้แฟนกีฬาได้ชมกันสดๆ ครั้งแรกในประเทศไทยบนหน้าจอฟรีทีวี โดย “พีพีทีวี” จะทำการถ่ายทอดสดการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศทั้งประเภท “ชายเดี่ยว” และ “หญิงเดี่ยว” ของทั้ง 2 รายการ ให้แฟนเทนนิสได้ติดตามรับชมกัน

          ประเดิมด้วย ศึกชิงบัลลังก์คอร์ทดิน “เฟรนช์ โอเพ่น” แกรนด์แสลมรายการที่ 2 ของปีนี้ ซึ่งเต็งแชมป์ชายเดี่ยวในปีนี้ยังคงตกเป็นของ ราฟาเอล นาดาล ราชาคอร์ทดิน แชมป์เก่าผู้ครองสถิติคว้าแชมป์มากที่สุดถึง 10 สมัย ในขณะที่แชมป์เก่าฝ่ายหญิงคือ เยเลน่า ออสตาเพนโก้ นักหวดสาวชาวลัตเวีย ผู้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการหยิบแชมป์ เฟรนช์ โอเพ่น เป็นแชมป์ระดับอาชีพใบแรกของชีวิต ส่งผลให้กลายเป็นนักหวดสาวที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในรายการนี้ โดยรอบชิงแชมป์ประเภทหญิงเดี่ยว จะดวลกันวันเสาร์ ที่ 9 มิ.ย. เวลา 20.00 น. ต่อด้วยประเภทชายเดี่ยวในวันอาทิตย์ที่ 10 มิ.ย. เวลา 20.00 น. จากนั้นแฟนเทนนิสจะได้ชมความมันส์กันอีกครั้งกับศึก “ยูเอส โอเพ่น” แกรนด์สแลมรายการที่ 4 ของปี ซึ่งมีเงินรางวัลสูงที่สุดในโลก โดยแชมป์เก่าฝ่ายชายยังคงเป็น ราฟาเอล นาดาล ในขณะที่แชมป์เก่าฝ่ายหญิงคือ สโลน สตีเฟนส์ นักหวดสาวชาวสหรัฐอเมริกา ซึ่งประเภทหญิงเดี่ยวจะแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในคืนวันเสาร์ ที่ 9 ก.ย.(เข้าเช้าวันอาทิตย์) เวลา 03.00 น. ต่อด้วยประเภทชายเดี่ยวในคืนวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ย. (เข้าเช้าวันจันทร์) เวลา 03.00น.

          แฟนเทนนิสตัวจริง ห้ามพลาดและเตรียมสนุกไปกับศึกดวลแร็กเก็ตระดับโลกทั้ง 2 รายการได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือชมทางออนไลน์ที่ www.pptvhd36.com และทางแอพพลิเคชั่น PPTVHD36 ชมฟรี 3 ช่องทาง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ