“อังกฤษ” แบโผ 23 ขุนพลลุยบอลโลก ไร้เงา “สมอลลิ่ง-ลัลลาน่า”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลายทีมทยอยประกาศรายชื่อนักเตะที่จะไปเล่นบอลโลก วันนี้มาถึงคิวของทีมชาติอังกฤษที่ทำการประกาศรายชื่อ 23 ขุนพลออกมา

โดยรายชื่อส่วนใหญ่เป็นไปตามคาด มีนักเตะที่ทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัดไม่ว่าจะเป็น แดนนี่ โรส, ฟาเบียน เดลฟ์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เดเล่ อัลลี,  แฮร์รี่ เคน, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจมี่ วาร์ดี้ มีชื่อติดทีม

ทั้งนี้ส่วนที่หลุดไปคือ โจ ฮาร์ท โกลยืมตัวของเวสต์แฮม ที่ฟอร์มตก รวมถึง อดัม ลัลลาน่า กับ วิลเชียร์ ก็หลุดโผเช่นกัน ขณะที่ดาวรุ่งอย่าง อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จากลิเวอร์พูลก็มีชื่อติดทีมเป็นครั้งแรก

ขณะที่หลังประกาศรายชื่อ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนวือทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่าพอใจกับนักเตะชุดนี้ เพราะมีความลงตัวสูงมีทั้งความสดและความเก๋า เป็นทีมที่ลงตัวมากที่สุด นอกจากนี้ เซาธ์เกต ยังบอกอีกว่าการตัดชื่อของ โจ ฮาร์ท และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ เนื่องจากพอใจฟอร์มของนักเตะคนอื่นในตำแหน่งเดียวกันมากกว่า ทำใจลำบากกับการตัด ฮาร์ท ออกจากทีม ส่วน  อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กับ โจ โกเมซ ถ้าไม่เจ็บเสียก่อนรับรองมีชื่อติดทีม เพราะผลงานกับลิเวอร์พูล ทำได้ดี

อย่างไรก็ตามหลังจาก เซาธ์เกต ประกาศรายชื่อแข้งทีมชาติอังกฤษออกมา มาดูปฏิกิริยาของนักเตะในโลกโซเชียล ไคล์ วอร์คเกอร์ แคปภาพหน้าจอ เป็นมิสคอล ของ เซาธ์เกต พร้อมลงในทวิตเตอร์ และบอกว่า คนที่คุณจะไม่อยากพลาดโทรศัพท์จากเค้า หรือ แอชลีย์ ยัง โพสต์รูปตัวเองสมัยเด็ก บอกว่า นี่เป็นรูปที่แสดงให้เห็นว่าผมฝันติดทีมชาติมาตั้งแต่เด็ก และวันนี้ฝันก็กลายเป็นจริง ด้านแรชฟอร์ด เป็นรูปที่สวมชุดเล่นให้ทีมชาติพร้อมกับรูปของคุณแม่ บอกว่า หลังจากที่ตลอดปีลุ้นแบบตัวโก่ง "แม่ครับ ผมได้ไปบอลโลกแล้ว" แฮรี่ แม็คไกวร์ แข้งเลสเตอร์ โพสต์ภาพตัวเองเมื่อ 2 ปีที่แล้วไปดูทีมชาติอังกฤษลงเล่น แต่ปีนี้เขาจะบินไปรัสเซีย เพื่อลงเตะฟุตบอลโลกขณะที่ วาร์ดี้ บอกว่า เป็นเกียรติที่ได้ติดทีมชาติ ไม่มีคำบรรยายความรู้สึกในตอนนี้ อดใจรอไม่ไหว แล้วเจอกัน รัสเซีย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ