เปิดเมนูอาหาร “โรนัลโด้” ก่อนลุยนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก่อนที่ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศจะแข่งกันคืนวันเสาร์นี้ เรามีเรื่องราวน่าสนใจนอกสนามอย่างเมนูอาหารของคริสเตียโน่ โรนัลโด้

โรนัลโด้ ขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่ดูแลตัวเองมาโดยตลอด โดยเฉพาะก่อนเกมนัดสำคัญ โรนัลโด้ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ และ สื่อในสเปนไปถามเชฟของดาวยิง เรอัล มาดริด กับการทานก่อนเกมรอบชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โรนัลโด้ เลือกรับประทานแต่ผลไม้สด ซีเรียล โฮลเกรนที่ให้ความอิ่มท้อง และเนื้อสัตว์ชนิดไร้ไขมันโดยเฉพาะปลาทะเลน้ำลึก ตบท้ายด้วยไวน์ 1 แก้ว ซึ่งมีส่วนช่วยเรื่องการเผาผลาญและระบบหมุนเวียนของเลือด

ระหว่างซ้อม โรนัลโด้ จะมีเครื่องดื่มเกลือแร่ชนิดไม่มีน้ำตาลหรือน้ำตาลน้อยติดตัว ประกอบกับคาร์โบไฮเดรตชนิดย่อยง่ายอย่างขนมปังเพื่อช่วยเรื่องความทนทานของร่างกาย และวิตามินบี 12 เพื่อบรรเทาอาการล้า

มื้อเย็นของโรนัลโด้ มักเป็นผักสลัดคู่กับเนื้อย่าง ที่จะเข้าไปช่วยซ่อมแซมร่างกายจากการใช้งานอย่างหนัก ซึ่งเป็นทางเมนูที่นักกีฬาส่วนใหญ่เลือกรับประทาน แต่ความพิถีพิถันของโรนัลโด้ คือเลือกส่วนของเนื้อที่มีไขมันน้อย และคำนวนแคลอรี่ส์ให้พอดีต่อวัน

เกมรอบชิงคืนวันเสาร์นี้ สนุกแน่ เรอัล มาดริด กับ ลิเวอร์พูล เวลา 01.45 น. PPTV ถ่ายทอดสด และหากแฟนบอลคนไหนไม่อยากชมคนเดียว ขี้เหงา เรามีกิจกรรม ที่เดอะ สตรีท รัชดา เริ่มตั้งแต่ 20.00 เชิญชวนแฟนบอลไปชมการ่ถายทอดสดร่วมกัน มีกิจกรรมอื่นๆ มากมาย ของรางวัลแจกติดมือกลับบ้าน และมีลูกฟุตบอลพร้อมลายเซ็นนักเตะลิเวอร์พูล เป็นของรางวัล

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ