จับตาแข้งดาวรุ่ง มูลค่าแพง ตลาดนักเตะซื้อขายในอนาคต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตลาดนักเตะไทยลีก เลก 2 กำลังเปิด ทีมข่าวกีฬา PPTV จึงรวบรวม ดาวรุ่งแข้งไทย ที่คาดว่า จะมีมูลค่าสูงขึ้น หากมีการซื้อขายในอนาคต

50 ล้านบาท  คือค่าตัวนักเตะไทย ที่ย้ายทีมมากที่สุดในลีกเวลานี้   เกิดขึ้นเมื่อครั้งเชียงราย ยูไนเต็ด  ทุ่มเงินซื้อ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ จาก เอสซีจี เมืองทอง  จากนั้น การซื้อขายนักเตะไทย มูลค่า 10-40  ล้านบาท  ก็ตามมาเป็นว่าเล่น ในต้นฤดูกาล 2018 ที่ผ่านมา  ทั้ง เควิน ดีรมรัมย์ สูงสุดในปีนี้  40 ล้านบาท  จากราชบุรี  สู่ การท่าเรือ

นูรูล ศรียาเก็ม 20 ล้านบาท จาก ชลบุรี ซบ ท่าเรือ,ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์  30 ล้านบาท จาก เชียงราย โยกมาอยู่ บางกอกกล๊าส  มูลค่าเหล่านี้ จะเกิดขึ้นกับนักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ อายุน้อย อายุระหว่าง 24-29 ซึ่งเป็นจุดสูงสุดของการค้าแข้ง สิ่งที่น่าสนใจต่อไปนี้ คือราคานักเตะดาวรุ่งของไทยในอนาคต ที่คาดว่าจะมีมูลค่าสูงแซงหน้ารุ่นพี่   เพราะคุณสมบัติก็ครบถ้วน ผลงานในสนาม อายุ และกำลังจะก้าวขึ้นไปติดทีมชาติไทยชุดใหญ่

บริษัทดูแลนักเตะ เอเย่นต์ 1 เดียวของไทยที่ฟีฟ่ารับรอง เผยข้อมูล และคาดการณ์ ราคานักเตะดาวรุ่ง 5 ราย ที่จะมีมูลค่าเพิ่มขึ้น ราคาแพงหากมีการซื้อขายในอนาคต ประกอบไปด้วย

คนแรก 1.สุภโชค สารชาติ แนวรุกบุรีรัมย์ คาดว่าราคา  60ล้านบาท

2.ศุภชัย ใจเด็ด  กองหน้าร่างโย่งฟอร์มเด็ดของปราสาทฟ้า อีกคน คาดว่าราคา  50ล้านบาท

3.พิธิวัฒน์ สุจริตธรรมกุล  กลางรับ สไตล์บู๊ดุดดัน แข็งแรง หายากในแข้งไทย คาดว่าราคา 45 ล้านบาท

4.นนท์ ม่วงงาม  ชื่อนี้ผลการันตีมากมาย และเตรียมก้าวไปนายทวารมือ 1 ของไทยในอนาคต  คาดว่า ราคา  40  ล้านบาท

5.พิชา อุทรา  ปีกตัวจี๊ด ของพัทยา ยูไนเต็ด 35ล้านบาท

เนวิน ชิดชอบ  ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  เผยว่า 2 ดาวรุ่ง เป็นกำลังหลักในปีนี้  ส่วนราคามูลค่าในตลาดนั้น  นายใหญ่บุรีรัมย์ ไม่ให้ความสนใจ  ขอโฟกัส กับระเบียบวินัยของทั้งคู่เชื่อแน่นอนว่า จากนี้  อีกไม่กี่ปี คงจะมี นักฟุตบอลลีกไทย ขยับมูลค่า มีค่าตัวถึงหลัก ร้อยล้านบาท ต่อคนเลยทีเดียว

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ