“เดอะค็อปไทย” คึกคัก รอชมพีพีทีวียิงสดยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่เดอะสตรีท รัชดา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืนนี้ PPTV HD 36 จะถ่ายถอดสดฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ เรอัล มาดริด พบ ลิเวอร์พูล ในเวลา 01.45 น. ติดตามบรรยากาศกิจกรรม The Dream Final จากลานด้านหน้าเดอะสตรีท รัชดา

วันนี้ (26 พ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า PPTV HD 36 ร่วมกับน้ำมะพร้าวชาวเกาะจัดกิจกรรม เอาใจแฟนบอลกับแมตช์สุดพิเศษ The Dream Final ชมสดจอยักษ์ ฟู้ดทรัค คอนเสิร์ต เป็นการถ่ายทอดสดเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เรอัล มาดริด พบ ลิเวอร์พูล โดยบรรยากาศตอนนี้ก็คึกคักเพราะมีแฟนบอลของทั้งสองทีมมาร่วมกิจกรรมที่นี่ 

สำหรับกิจกรรมในวันนี้ก็มีขึ้นตั้งแต่เวลา 20.00 น. ก็มีทั้งดนตรีสด การแข่งขันเกมส์ฟีฟ่า เกมส์เตะบอลเข้าโกลของบูธน้ำมะพร้าวชาวเกาะ รวมถึงกิจกรรมบนเวทีแจกของรางวัลมากมาย

นอกจากนี้ยังมีคนดังมาร่วมงานอีกด้วยทั้ง คุณอภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครที่เป็นแฟนบอลลิเวอร์พูลมานานกว่า 30 ปี รวมถึง ฟอลงชิมาร์ ปงโกลล์ อดีตนักเตะลิเวอร์พูลที่ปัจจุบันมาค้าแข้งในไทยลีกกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ก็มาร่วมงานนี้ด้วย

ในส่วนของแฟนบอลวันนี้ซึ่งเป็นแฟนบอลลิเวอร์พูลเป็นส่วนใหญ่ก็มั่นใจว่า ลิเวอร์พูลจะสามารถคว้าแชมป์มาครองเป็นสมัยที่ 6 ส่วนแฟนบอล เรอัล มาดริด แม้ว่าจะมากันน้อยแต่ก็มาด้วยใจลงทุนบินมาไกลจาก กัวเตมาลา เพื่อมาเชียร์ถึงประเทศไทย

สำหรับแฟนบอลที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะไปชมการถ่ายทอดสดได้ที่ไหนก็สามารถมาร่วมงานกันได้ ไม่ต้องกลัวฝนเพราะในงานมีเต็นท์ขนาดใหญ่ไว้รองรับอยู่แล้ว ส่วนใครที่ไม่สะดวกก็สามารถชมการถ่ายทอดสดได้ทาง PPTV HD 36 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ