“เบล” ยิงเบิ้ลพา “ราชันชุดขาว” บด “หงส์แดง” 3-1 ฉลองแชมป์ 3 สมัยซ้อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรอัล มาดริด ฉลองแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกสมัยที่สามติดต่อกัน ด้วยการเอาชนะลิเวอร์พูลไป 3-1

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกประจำฤดูกาล 2017-2018 ที่กรุงเคียฟ ระหว่างลิเวอร์พูล กับ เรอัลมาดริด ที่ทั้งสองทีมต่างขนนักเตะชื่อดังของทีมลงสนามอย่างครบครัน โดยเกมนี้มีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นมากมายนับตั้งแต่ในช่วงครึ่งเวลาแรก โดยทางฝั่งของ ลิเวอร์พูล ที่ต้องเสียแนวรุกตัวเก่งอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่บาดเจ็บหัวไหล่ ส่วนทางฝั่งแชมป์เก่า มาดริด ก็ต้องเสียผู้เล่นเช่นกันแต่เป็นแนวรับอย่าง ดาเนียล การ์บาฆัล ที่เล่นต่อไม่ไหว จบเกมครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0
 

เมื่อเริ่มครึ่งเวลาหลังได้ไม่นาน ราชันชุดขาวก็มาได้ประตูขึ้นนำจากการออกบอลพลาดของ ลอริส คาริอุส ที่ออกบอลไปติดขาของ คาริม เบนเซม่า จนบอลกระดอนเข้าประตูไป มาดริดขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 51 แต่อีกไม่กี่นาทีถัดมาลิเวอร์พูลก็สามารถตีเสมอได้จาก ซาดิโอ มาเน่ ในนาทีที่ 55 เสมอกัน 1-1 

 

จากนั้นในนาทีที่ 64 เรอัล มาดริด ก็ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากการตีลังกายิงอย่างสุดสวยของ แกเร็ธ เบลล์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในเกมนี้ ให้มาดริดขึ้นนำ 2-1 และหลังจากที่พยายามอย่างหนักในการทวงประตูตีเสมอ แต่ลิเวอร์พูลก็ต้องมาเสียประตูที่ 3 ให้กับ มาดริดและเป็น แกเร็ธ เบลล์ คนเดิมที่ยิงจากนอกกรอบตรงตัว คาริอุส แต่กลับรับไม่ดีพอบอลหลุดเข้าประตู 

จบ 90 นาทีไม่มีสกอร์เพิ่ม ส่งผลให้ราชันชุดขาว ป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ รวมถึงเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ที่สามารถคว้าแชมป์ได้ 3 สมัยติดต่อกัน อีกทั้งยังเพิ่มจำนวนแชมป์ถ้วยใบนี้เป็น 13 ครั้ง ปิดฉากฟุตบอลถ้วยใบใหญ่ในเวทียุโรปประจำฤดูกาลนี้ 

ขณะที่บรรยากาศที่เดอะสตรีท รัชดา ซึ่งวันนี้ PPTV HD 36 ร่วมกับน้ำมะพร้าวชาวเกาะจัดกิจกรรม เอาใจแฟนบอลกับแมตช์สุดพิเศษ The Dream Final ชมสดจอยักษ์ ฟู้ดทรัค คอนเสิร์ต เป็นการถ่ายทอดสดเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เรอัล มาดริด พบ ลิเวอร์พูล บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีแฟนบอลของทั้งสองทีมเข้ามาร่วมชมการแข่งขันพร้อมร่วมกิจกรรมในวันนี้ก็มีขึ้นตั้งแต่เวลา 20.00 น. ที่ผ่านมา โดยมีทั้งดนตรีสด การแข่งขันเกมส์ฟีฟ่า เกมส์เตะบอลเข้าโกลของบูธน้ำมะพร้าวชาวเกาะ รวมถึงกิจกรรมบนเวทีแจกของรางวัลมากมาย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ