สื่อคาด “ลิเวอร์พูล” ลังเลเซ็น “เฟคีร์” หลังตรวจร่างกาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่ออังกฤษ เผยสาเหตุที่ลิเวอร์พูล ยังไม่เปิดตัว นาบิล เฟคีร์ เพราะลังเลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บในอดีตของนักเตะ

เทเลกราฟ และ เดอะการ์เดี้ยน สองสื่อใหญ่จากอังกฤษ รายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล ลังเลในการซื้อตัว หลังจากตรวจร่างกาย แล้วยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการตามที่แฟนบอลคาดไว้   หนึ่งในสาเหตุ ที่สื่อคาดว่าทำให้ลิเวอร์พูล ลังเล เป็นเพราะ เฟคีร์ เคยได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่เข่าขวาเมื่อ 18 เดือนก่อน   ส่วนฤดูกาลนี้ก็เคยต้องพักหลายสัปดาห์เพราะเจ็บเข่ารบกวน

ทั้งนี้ เรดิโอ มอนติคาร์โลสถานีวิทยุในฝรั่งเศสบอกว่า  การเปิดตัวเฟคีร์ จะมีขึ้นในวันนี้แทน เพราะ ลียง กำลังรอให้ตลาดซื้อ-ขายเปิดอย่างเป็นทางการวันที่ 9 มิถุนายนเพื่อให้รายรับจากการขายเข้าไปอยู่ในบัญชีฤดูกาลหน้า

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูลประกาศ ปล่อยตัว เอ็มเร่ ชาน และ จอน ฟลานาแกน ที่หมดสัญญากับทีม โดยชานมีข่าวว่า ตกลงสัญญาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส 4  ปีแล้ว แต่ยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ  กองกลางรายนี้ฝากผลงานนับตั้งแต่ย้ายมมาร่วมทีมลิเวอร์พูล ในปี 2014  ลงเล่น 167 นัด ฤดูกาลที่แล้วทำประตูไป 6 ลูก ในทุกรายการ ก่อนจะหายไปในช่วงท้ายซีซั่นเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ และเป็นช่วงเดียวกันกับที่ตกเป็นข่าวกับยูเวนตุสอย่างหนักด้วย

ด้านของฟลานาแกนเด็กปั้นจากอคาเดมี่ของลิเวอร์พูล  ที่ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่มา 51 เกมนับตั้งแต่ประเดิมสนามในเกมพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้เมื่อปี 2011 ก็ตัดสินใจย้ายออกจากทีมแต่ยังไม่มีข่าวว่าจะลงเอยกับสโมสรใด    ซึ่งลิเวอร์พูลก็อวยพรให้ทั้งคู่โชคดีกับอนาคตที่เลือก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ