“เนย์มาร์” ทำสถิติยิงในทีมชาติทาบ “โรมาริโอ้”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายของ บราซิล ก่อนลุยฟุตบอลโลก เนย์มาร์ ช่วยยิงประตู และทำสถิติเทียบเท้า โรมาริโอ้

เกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนลุยฟุตบอลโลก ออสเตรีย จัดผู้เล่นตัวหลัก มีทั้ง ดาวิด อลาบา และ มาร์โก อเนาโตวิช นำทีม ขณะที่บราซิล ส่งเนย์มาร์นำทัพ

บราซิล บุกอยู่นาน ได้ประตูนำ นาที 36 จาก กาเบรียล เชซุส ครึ่งหลัง เนย์มาร์ ได้บอลล็อกหลบกองหลัง ก่อนแปเข้าไป 2-0 นี่เป็นประตูที่ 55 ในนามทีมชาติของเนย์มาร์ ทำให้เค้าขึ้นครองดาวซัลโวอันดับ 3 ทาบ โรมาริโอ้ โดยเป็นรอง โรนัลโด้ ที่ทำไว้ 62 ประตู กับ เปเล่ ที่ทำไว้ 77 ประตู 

อีก 6 นาทีต่อมา คูตินโญ่ ทำชิ่งกับ ฟีร์มิโน่ ก่อนหลุดไปยิงให้บราซิลนำห่าง 3-0 จบเกมชนะไป 3-0 เพิ่มความมั่นใจก่อนเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลโลก นัดแรก ที่จะพบกับ สวิตเซอร์แลนด์

ส่วนอาการบาดเจ็บของเนย์มาร์ ที่หลายคนเป็นห่วง เพราะมีจังหวะเข้าปะทะหนักๆหลายจังหวะ ติเต้ กุนซือบราซิล บอกว่า พอเห็นว่าเนย์มาร์ โดนปะทะหนัก ยิ่งในช่วงท้ายเกมที่ถูก อเล็กซานเดอร์ ดราโกวิช เข้าข้างหลัง เลยเปลี่ยนตัวออกมา แต่ทีมแพทย์ประเมินแล้วไม่ใช่อาการบาดเจ็บหนัก

ถ้าดูจากในโซเชียลที่ เหล่านักเตะบราซิลโพสต์รูปกำลังเดินทางไปรัสเซียในอินสตาแกรม ทุกคนก็ดูแฮปปี้ และคึกคักพร้อมสำหรับฟุตบอลโลกใน นัดแรก ที่จะพบกับสวิตเซอร์แลนด์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ