“อังกฤษ” ถึงรัสเซีย คุมเข้มรักษาความปลอดภัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักเตะทีมชาติอังกฤษ เดินทางถึงรัสเซีย เข้าแคมป์เก็บตัวที่ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ท่ามกลางการดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ นำลูกทีม เดินทางจากเบอร์มิงแฮม ใช้เวลาเดินทาง 5 ชั่วโมง ถึงเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางการดูแลความปลอดภัยของเข้มงวดจากเจ้าหน้าที่ของรัสเซีย  หันหลังจากลงจากเครื่องบิน ก็ขึ้นรถบัสเดินทางเข้าแคมป์ซ้อมที่ เรปิโน่ ทันที ซึ่งที่นี่ก็มีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยอย่างเต็มกำลัง    จากภาพนิ่งที่เห็น จะมีแฟนบอลพยายามจะส่องข้ามกำแพง เพื่อถ่ายรูป  แต่ก็มีเจ้าหน้าที่ คอยเดินตรวจสอดส่อง เพื่อทำให้แน่ใจว่า นักเตะทีมชาติออังกฤษ จะอยู่ในความปลอดภัย

อีกเรื่องที่น่าสนใจ  มีรายงานว่า โรงแรม ForRestMix Club ที่พักของ อังกฤษ  มีสภาพที่ไม่ค่อยนี้นัก  แม้จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แต่ก็อยู่ในสภาพที่ค่อนข้างเก่า ไม่หรูหรา เมื่อเทียบกับทีมชั้นนำอย่างอังกฤษ  อีกทั้งยังมีแขกที่เคยเข้าพักคอมเม้นท์ในเว็บไซต์ดังอย่าง TripAdvisor ว่า การดูแลและห้องพักต่ำกว่ามาตรฐาน อาหารเช้ามีรสจืดเพียงอย่างเดียว  แต่เรื่องนี้ อังกฤษ ไม่น่าจะมีปัญหา เพราะพวกเขานำพ่อครัวไปเอง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ