โปรแกรมทำนายผลบอลโลกปีนี้บราซิลเฉือนเยอรมนีซิวแชมป์โลกสมัยที่ 6 !


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บริษัท ไมโครซอฟท์ ได้ออกโปรแกรมการวิเคราะห์ผลแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 โดยได้หยิบเอาสถิติฟุตบอลทีมชาติตลอด 144 ปี ผลปรากฎว่าคู่ชิงคือ บราซิลพบกับเยอรมนี แต่ทัพเซเลเซาสามารถเอาชนะและคว้าแชมป์สมัยที่ 6 ได้สำเร็จ

ฟุตบอลโลกกำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่อึดใจ แต่แฟนบอลหลายท่านอาจยังไม่แน่ใจนักว่าจะเทใจเชียร์ทีมไหนดี  Winner Predictor โปรแกรมคำนวณผลการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งอาศัยข้อมูลสถิติการเล่น การจัดอันดับโลก จึงได้คำนวณผลการแข่งขันออกมา ดังนี้

-แชมป์กลุ่ม A คือ อุรุกวัย / รองแชมป์กลุ่ม A คือ รัสเซีย

-แชมป์กลุ่ม B คือ โปรตุเกส / รองแชมป์ลุ่ม B คือ สเปน

-แชมป์กลุ่ม C คือ ฝรั่งเศส / รองแชมป์กลุ่ม C คือ เดนมาร์ก

-แชมป์กลุ่ม D คือ อาร์เจนตินา / รองแชมป์กลุ่ม D คือ โครเอเชีย

-แชมป์กลุ่ม E คือ บราซิล / รองแชมป์กลุ่ม E คือ สวิตเซอร์แลนด์

-แชมป์กลุ่ม F คือ เยอรมนี / รองแชมป์กลุ่ม F คือ เม็กซิโก

-แชมป์กลุ่ม G คือ เบลเยียม / รองแชมป์กลุ่ม G คือ อังกฤษ

-แชมป์กลุ่ม H คือ โคลอมเบีย / รองแชมป์กลุ่ม H คือ เซเนกัล

จากการจับคู่กันในลักษณะที่แชมป์กลุ่มจะได้พบกับรองแชมป์กลุ่มของกลุ่มที่ติดกัน ทำให้ในรอบ 16 ทีม อุรุกวัย จะพบสเปน, ฝรั่งเศส จะพบ โครเอเชีย, บราซิล จะพบ เม็กซิโก, เบลเยียมจะพบเซเนกัล, โปรตุเกส จะพบ รัสเซีย, อาร์เจนตินา จะพบ เดนมาร์ก, เยอรมนี จะพบ สวิตเซอร์แลนด์ และ โคลอมเบีย จะพบ อังกฤษ

จากนั้นเมื่อคำนวณผ่านระบบ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ จะได้เป็น สเปน พบ ฝรั่งเศส, บราซิล พบ เบลเยียม, โปรตุเกส พบ อาร์เจนตินา และ เยอรมนี พบ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ จะเหลือ สเปน พบ บราซิล และ โปรตุเกส พบ เยอรมนี

สุดท้ายในรอบชิงจะเป็นแมตช์หยุดโลก ระหว่าง บราซิล กับ เยอรมนี จากการคำนวณ แชมป์โลกคือ บราซิล โดยมีโอกาสชนะเยอรมนีอยู่ที่  50.58%

แม้ผลการคำนวณผ่านคอมพิวเตอร์ที่ออกมาจะระบุว่าบราซิลได้เป็นแชมป์โลก แต่ตัวเลขความเป็นไปได้ที่ออกมาก็อยู่ในระดับเกือบจะครึ่งต่อครึ่ง ดังนั้นผลที่เห็นนี้จึงไม่แน่นอนและสามารถพลิกโผได้ ต้องมาดูกันว่าบราซิลจะนำทุกชาติ ครองแชมป์โลก 6 สมัยเป็นทีมแรก หรือเยอรมนีจะสามารถตีเสมอถ้วยแชมป์กับบราซิลได้ ติดตามได้ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม 2561 นี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ