“โลเปเตกี” สุดปลื้มเปิดตัวกับ “มาดริด” ลั่นพร้อมล่าทุกแชมป์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรอัล มาดริด เปิดตัวกุนซือคนใหม่ จูเลน โลเปเตกี อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวยอมรับว่าตื่นเต้นและภูมิใจมาก พร้อมนำทีมล่าแชมป์ทุกรายการ

เป็นไปตามคาด เมื่อ โลเปเตกี ออกจากแคมป์ทีมชาติสเปน ก็ตรงดิ่งมาที่กรุงมาดริดทันที ก่อนจะเดินทางมายังโซนวีไอพีของสนามซานติอาโก เบอร์นาเบว รังเหย้าของเรอัล มาดริด เพื่อเปิดตัวเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางกำลังใจจากครอบครัว บอร์ดบริหาร สตาฟฟ์โค้ช รวมถึงสื่อมวลชนที่มากันแน่นห้องแถลง

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรมาดริด เริ่มต้นด้วยการเปิดพรีเซนเทชั่นที่รวมไฮไลต์เด็ดๆของ โลเปเตกี ทั้งสมัยเป็นนักเตะและคุมทีม ก่อนจะกล่าวแสดงความยินดีที่จะได้ร่วมงานกัน

ขณะที่ โลเปเตกี เผยว่าเขาพยายามระงับความตื่นเต้นของตัวเองให้ได้มากที่สุด เพราะรู้ว่ามีงานใหญ่รออยู่อีกมาก แต่เขาก็ภูมิใจที่ได้กลับมาเป็นครอบครัวเดียวกับมาดริดอีกครั้ง หลังเคยค้าแข้งที่นี่ 3 ฤดูกาลช่วงปี 1988-1991 และเคยคุมทีมชุดบีด้วย การตัดสินใจรับงานนี้ เขารู้ดีว่าทุกคนคาดหวังผลงานที่ยอดเยี่ยมและเขาเองก็พร้อมจะพาทีมสู้เพื่อแชมป์ในทุกๆรายการที่ลงแข่ง

นอกจากนี้ โลเปเตกี ยังพูดถึงความชุลมุนและการถูกปลดจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติสเปนก่อนบอลโลกจะเริ่มแค่ 1 วันว่านับเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของเขา รองจากสูญเสียคุณแม่ แต่ก็ขอบคุณทุกๆกำลังใจ โดยเฉพาะจากเรอัล มาดริด ที่คอยสนับสนุนตลอดมา

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ