“มาดริด” เดินหน้ายื่นซื้อ “เด เคอา” 100 ล้านปอนด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรอัล มาดริด เตรียมปรับทัพต้อนรับกุนซือคนใหม่ เดินหน้ายื่นซื้อทั้ง ดาบิด เคเคอา และอลิสซอน

เด เคอา คือเป้าหมายอันดับหนึ่งของมาดริด ที่ข้อเสนออาจสูงถึง 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,500 ล้านบาท โดยเด เคอา ตกเป็นข่าวมายาวนานว่ามาดริดต้องการให้เข้าเฝ้าเสาแทนที่เคย์เลอร์ นาวาส นอกจากนั้นการได้โลเปเตกี เข้ามาคุมทีม ยิ่งน่าจะเพิ่มโอกาสดึงดูดให้ เด เคอา สนใจย้ายมาด้วย เพราะมีความสนิทสนมกันตั้งแต่ร่วมงานในทีมชาติสเปน

ทั้งนี้แต่ก็มีรายงานอีกเช่นกันว่า วันนี้ มาดริดเตรียมยื่นข้อเสนอเบื้องต้นให้โรม่า เพื่อคว้าตัว อลิสซอน ที่ 50 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,000 ล้านบาท แต่น่าจะยังไม่ถึงตัวเลขที่โรม่าต้องการที่ 75 ล้านยูโร  คาดว่ามาดริดน่าจะพร้อมจ่ายเต็มที่แค่ 60 ล้านยูโร บวกกับโบนัสอีก 10 ล้านยูโรเท่านั้น  ซึ่งเมื่อคืนนี้ตอนงานเปิดตัว โลเปเตกี มีนักข่าวถามถึงเปเรซ ประธานมาดริด เรื่องการซื้อตัวอลิสซอน ซึ่งเปเรซก็ตอบว่ามีข่าวว่ามาดริดจะซื้อที่ราคา 78 ล้านยูโร ถ้าราคานั้น ให้ลิเวอร์พูลซื้อไปเลย

นอกจากนี้การมาถึงของโลเปเตกี ก็อาจทำให้อนาคตของแกเรท เบล ต้องสั่นคลอน เมื่อมีรายงานว่า โลเปเตกี น่าจะชื่นชอบ อิสโก้ มากกว่า หลังเรียกใช้เป็นตัวหลักในทีมชาติสเปนมาโดยตลอด และเตรียมวางให้เป็นจอมทัพคนสำคัญในสโมสรด้วยเช่นกัน ทำให้เบล ที่เคยคิดว่า อนาคตอาจจะสดใสขึ้น หลังการลาทีมไปของซีดาน ก็อาจจะต้องย้ายทีมจริง ๆ โดยมีแมนฯยูไนเต็ด ที่พร้อมยื่นข้อเสนอสูงถึง 180 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 7,740 ล้านบาท

 

AFP
 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ