“อาซาร์” ยอมรับสนใจย้ายไปค้าแข้ง“ราชันชุดขาว”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก่อนเริ่มศึกเบลเยียม-ปานามาในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 เมื่อคืนนี้ เอแดน อาซาร์ ได้ให้สัมภาษณ์และยอมรับว่าได้รับการทาบทามจากสโมสร “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด และตัวเขาเองก็สนใจในการย้ายสโมสรเช่นกัน

กลายเป็นเรื่องที่สื่อและแฟนบอลหลายคนให้ความสนใจ เมื่อ เอแดน อาซาร์ ได้ทิ้งระเบิดลูกโตขณะให้สัมภาษณ์กับสื่อฝรั่งเศสอย่าง เลอ กิ๊ป ว่าเป็นเรื่องจริงที่เขาได้รับความสนใจจาก “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ซึ่งอาซาร์บอกว่าเขายินดีที่จะอยู่กับสโมสรในอังกฤษต่อ เมื่อมันมีการพัฒนาขึ้นเท่านั้น และฝากบอกถึงสโมสร เรอัล มาดริด ว่าพวกเขารู้ดีว่าต้องทำอย่างไรถ้าพวกเขาได้ตัวผลไปร่วมทีม

“ถ้าผมจะอยู่ ต้องเป็นเพราะสโมสรกำลังพัฒนาขึ้นจากฤดูกาลที่แล้ว ผมจะไม่อยู่ถ้ามันกำลังจะแย่ลง” นักฟุตบอลวัย 27 ปีบอก และออกมายอมรับว่า “อย่างที่ทุกคนทราบ เรอัล มาดริด สนใจในตัวผม พวกเขารู้ว่าต้องทำยังไงถ้าอยากได้ตัวผม”

“ผมยังไม่อยากพูดถึงการย้ายทีมตอนนี้เพราะผมถูกถามมาเยอะมาก และในลอนดอน ผมชนะทุกรายการแล้วยกเว้นแชมเปียนส์ลีก ผมมาถึงจุดนี้ได้ต้องขอบคุณเชลซี” ด้วยความสามารถของอาซาร์ทำให้มีการคาดการณ์กันว่าหากจะมีการซื้อขายนักเตะจริง เรอัล มาดริด คงต้องจ่ายให้ เชลซี มากกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4.3 พันล้านบาท)

“การบอกว่า ผมจะไปมันเป็นเรื่องง่าย ดังนั้นอันดับแรกผมขอดูก่อนว่าเชลซีจะเป็นยังไงในฤดูกาลหน้า และผมอยากรอดูก่อนว่าโค้ชยังอยู่หรือเปล่า” ซึ่งมีข่าวจากสื่ออังกฤษอย่าง เดลี สตาร์ ระบุว่าตำแหน่งโค้ชและผู้จัดการของเชลซีกำลังจะถูกเปลี่ยนมือจาก อันโตนิโอ คอนเต ไปเป็นของ มาร์ซิโอ ซาร์รี อดีตบอสของสโมสรนาโปลี ทำให้เป็นที่คาดการณ์กันว่าเรื่องการย้ายสโมสรของอาซาร์นั้นคงเป็นที่แน่นอนแล้ว อย่างไรก็ตามต้องรอคำยืนยันที่ชัดเจนกว่านี้จากอาซาร์เองอีกทีหลังจากที่ฟุตบอลโลกปีนี้สิ้นสุดลง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ