แฟนบราซิลต่อว่า “เนย์มาร์” หลังไปจวกผู้ตัดสินในอุโมงค์ช่วงพักครึ่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ควันหลงจากเกมที่ บราซิล เอาชนะ คอสตาริกา 2-0 ประตู สื่อต่างประเทศ มีการเผยภาพ ที่ เนย์มาร์ ไปต่อว่าผู้ตัดสินในช่วงพักครึ่ง

โดยภาพในอุโมงค์ ช่วงพักครึ่ง ที่ เนย์มาร์ พยายามจะเข้าไปขอคำอธิบายจาก บียอนด์ คุยเปอร์ ผู้ตัดสินชาวเนเธอร์แลนด์ แล้วท่าทีของ เนย์มาร์ เริ่มมีอารมณ์ร้อนขึ้นเรื่อย ๆ จน มาร์เซโล เห็นท่าไม่ดี ต้องไปดึงตัวเนย์มาร์ออกมา และต้องกล่าวขอโทษผู้ตัดสิน

ทั้งนี้เมื่อแฟนบอลเห็นภาพดังกล่าว ต่างก็ตำหนิ เนย์มาร์ ว่าไม่สมควรทำแบบนี้ เพราะอาจจะทำให้โดนไล่ออก หรือติดโทษแบน ซึ่งจะส่งเสียต่อทีมทันที เนื่องจาก บราซิล ยังไม่ได้เข้ารอบน็อคเอาท์ 100 เปอร์เซ็นต์ แฟนบอลรายนึงทวีตว่า โชคดีแค่ไหนที่ไม่โดนไล่ออก

ด้าน ตีเต้ กุนซือทีมชาติบราซิล ขอร้องแฟนบอลว่าอย่าเพิ่งกดดัน เนย์มาร์ ต้องให้เวลาสักพักในการคืนฟอร์ม โดยเนย์มาร์ กำลังเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมา  ตอนนี้สามารถเล่นได้จบเกม 90 นาที  เขาคือมนุษย์คนหนึ่ง ต้องการเวลาเพื่อเรียกฟอร์มให้กลับมาอยู่ในมาตรฐานที่สูงของตัวเอง ก่อนจะถึงเวลานั้น ทีมจำเป็นต้องแข็งแกร่งและไม่คิดจะพึ่งพาเขาเพียงอย่างเดียว สถานการณ์ตอนนี้  บราซิล นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มอี   4 คะแนน  โดยจะโปรแกรมลงเล่นนัดสุดท้ายพบเซอร์เบีย ในวันพุธที่ 28 มิถุนายน นี้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ