“เลิฟ” ขอทบทวนอนาคตคุมทีมชาติ “เยอรมนี”หลังร่วงรอบแรก ฟุตบอลโลก2018


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เยอรมนี พลิกล็อค แพ้ เกาหลีใต้ 0-2 ตกรอบแรกฟุตบอลโลก ครั้งนี้ พร้อมประเด็นต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะอนาคตการคุมทีมของ โยอาคิม เลิฟ

นัดสุดท้ายของ กลุ่ม เอฟ  เยอรมนี ที่ต้องชนะ สถานเดียว เพื่อเข้ารอบ พบกับ เกาหลีใต้    ตลอดทั้งเกม เยอรมนี ครองเกมมากกว่า และมีโอกาสทำประตูหลายแต่ก็ไม่ผ่านแนวรับเกาหลีใต้

เข้าสู่ช่วงทดเจ็บ เกาหลีใต้ มาได้ประตูนำ 1-0 จากการยิงของ คิม ยอง กวอน ตอนแรกยืนในตำแหน่งล้ำหน้า แต่ผู้ตัดสินใช้ VAR เป็นจังหวะจิ้มบอลของ โทนี่ โครส จึงให้เป็นประตู เท่านั้นไม่พอ ถัดมา 3 นาที   เกาหลีใต้ มาได้ประตูที่ 2 จากจังหวะตัดเกมที่ นอยเออร์ ผูู้รักษาประตูเติมเกมขึ้นแล้วพลาด   บอลสาดยาวถึง ซน เฮือน มิน สปีดมายิงง่ายๆเข้าไป จบเกม เกาหลีใต้ ชนะ เยอรมนี 2-0 เก็บ 3 แต้มในบอลโลก จบอันดับ 3ของกลุ่ม ตกรอบแบบประทับใจแฟนบอล พร้อมกับส่ง เยอรมนี ตกรอบ รั้งบ๊วยของกลุ่ม

หลังเกมนักเตะเยอรมนี   ถึงกลับคอตก  เดินก้มหน้า ช็อค บางรายกลั้นน้ำตาไม่อยู่  ส่วน เมซุต โอซิล เป็นนักเตะที่ถูกวิจารณ์มากสุดตั้งแต่นัดแรก  กำลังเดินเข้าในห้องแต่งตัว ถูกแฟนบอลชาติตัวเอง แล้วโอซิล คุมอารมณ์ไม่อยู่ ด่าสวนคืนแฟนบอล  จนทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ต้องเข้ามาห้ามไว้

ขณะที่ โยอาคิม เลิฟ เฮดโค้ชอินทรีเหล็ก ยอมว่าว่าช็อกผิดหวังอย่างสุดๆกับการแพ้เกาหลีใต้ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องเลวร้อยของวงการฟุตบอลเยอรมนี เพราะยังมีนักเตะดาวรุ่งมากมาย เรื่องแบบนี้เคยเกิดขึ้นกับชาติเอื่นๆ มาแล้ว  แต่ว่าต้องหาบทสรุป และพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น  เหมือนพูดนัยว่าๆ ตัวเขากำลังพิจารณาอนาคตของตัวเอง ว่าจะคุมทีมต่อไปหรือไม่ เพราะเขายังมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2022 หรือบอลโลกครั้งหน้า

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ